Quảng cáo

Khám phá mẫu ô tô điện rẻ nhất thị trường: giá 230 triệu, đi được 305 km

Thứ năm, 17/02/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu ô tô điện giá rẻ nhất thị trường Dacia Spring đang khiến người dùng “phát sốt” với lượng đơn đặt hàng khủng.

Nhà sản xuất ô tô Dacia - một công ty con của tập đoàn Renault - đã nhận đặt hàng cho chiếc Dacia Spring - mẫu xe thuần điện đầu tiên của hãng tại thị trường Pháp và châu Âu.

dacia-spring

Dacia Spring thực chất là phiên bản châu Âu của mẫu xe gầm cao đô thị Renault City K-ZE dành cho thị trường Trung Quốc.

Dacia Spring sở hữu thiết kế 5 cửa trông giống như một chiếc SUV/Crossover khá thể thao. Mẫu xe hơi mới sẽ được cung cấp với 2 biến thể gồm Dacia Spring Comfort và Dacia Spring Comfort Plus(+).

dacia-spring-1

Spring có kích thước tổng thể dài x rộng cao cao lần lượt là 3.734 x 1.579 x 1.516 (mm), chiều dài cơ sở 2.423mm. Một số điểm ấn tượng ở ngoại thất của mẫu xe điện này đó là đèn pha LED, mâm 14 inch, lưới tản nhiệt dạng 3D…

Nội thất của Dacia Spring có thể kể đến ổ khóa điện, màn hình kỹ thuật số 3,5 inch nhỏ trong cụm đồng hồ. Khách hàng có thể tùy chọn thêm điều hòa chỉnh cơ và lốp dự phòng.

dacia-spring-3

Nếu muốn, người dùng có thể nâng cấp hệ thống đa phương tiện của Dacia Spring với màn hình cảm ứng 7,0 inch và Apple CarPlay / Android Auto có sẵn. Màn hình này cũng có thể cung cấp hệ thống hỗ trợ điều hướng và đỗ xe tùy chọn.

Về vận hành, Dacia Spring có thể tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h trong 19,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 125 km/h.

dacia-spring-2

Bộ pin điện lithium-ion 27.4kWh cung cấp tầm vận hành lên đến 230km (đường hỗn hợp) hoặc 305 km (trong thành phố) sau một lần sạc.

Honda sắp trình làng mẫu SUV siêu đẹp, cạnh tranh Toyota Corolla Cross      

Thêm “siêu phẩm” SUV cỡ B sắp về Việt Nam sở hữu thiết kế cực đẹp

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe điện giá rẻ Dacia Spring
Xem thêm
TIN NỔI BẬT