Quảng cáo

Khách Việt mong chờ nâng cấp gì trên Yamaha Exciter 155 VVA

Thứ ba, 29/12/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thiết kế mới, động cơ 155 VVA, hệ thống phanh ABS… là những nâng cấp mà người dùng kỳ vọng trên mẫu Yamaha Exciter sẽ ra mắt vào tối nay.

Yamaha Exciter 155 VVA sẽ chính thức ra mắt vào tối nay 29/12, mẫu xe côn tay nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Những nâng cấp trên Exciter 155 2021 được giới chuyên gia dự đoán và khách hàng mong chờ có thể kể đến như sau:

ĐỘNG CƠ 155 VVA

Trong nhiều năm nay, nâng cấp mà khách Việt mong chờ nhất trên mẫu xe côn tay Yamaha Exciter thế hệ mới chính là khối động cơ 155cc tích hợp công nghệ van biến thiên VVA trên nền tảng SOHC, bộ côn áp dụng công nghệ Slipper Clutch, tạo công suất cực đại đạt 19,3 mã lực mạnh hơn 4 mã lực so với phiên bản hiện tại.

Yamaha Exciter 155 VVA

HỘP SỐ 6 CẤP

Để đáp ứng tối ưu cho khối động cơ 155 VVA, hộp số 6 cấp có thể sẽ là nâng cấp đáng chú ý trên Yamaha Exciter 2021. Ở phiên bản hiện hành, Exciter vẫn đang sử dụng hộp số 5 cấp trong khi đối thủ Winner X đã sử dụng hộp số 6 cấp cách đây khá lâu.

Yamaha Exciter

CHỐNG BÓ CỨNG PHANH ABS

Bên cạnh khối động cơ 155 VVA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng là một nâng cấp mà các biker rất kỳ vọng. Phanh ABS càng được các fan Exciter mong chờ hơn bao giờ hết khi đối thủ Honda Winner X đang sở hữu trang bị này.

Yamaha Exciter

Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.

Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới.

KHÓA THÔNG MINH SMART KEY

Để mang lại sự tiện lợi cho người dùng, khóa thông minh Smart Key cũng là nâng cấp không thể thiếu trên Yamaha Exciter 155 VVA. Những hình ảnh được hé lộ cũng cho thấy Exciter mới sở hữu khóa smartkey tương tự như trên Yamaha NVX.

Yamaha Exciter 155 VVA mới

KIỂU DÁNG MỚI

Ngoài những nâng cấp về hiệu năng và trang bị, thiết kế cũng là điều mà người dùng muốn Exciter thay đổi. Những hình ảnh chạy thử mới đây cho thấy Yamaha Exciter 155 VVA có thiết kế thừa hưởng nhiều chi tiết từ Yamaha R15 V3 như đầu đèn đôi, thiết kế đuôi xe vuốt nhọn kiểu cánh gió đặc trưng của R15, R6, R1.

Yamaha Exciter 155 VVA sắp ra mắt

Bên cạnh đó, xe có thể được trang bị cụm đồng hồ Full LED giúp tối ưu khả năng quan sát. Phần đầu xe được thiết kế góc cạnh và hầm hố hơn, dàn đèn phía trước cũng được sử dụng công nghệ LED.

Hình ảnh Yamaha Exciter 155 VVA

Phần đuôi xe Exciter 155 VVA được thiết kế nhọn hướng lên cao, đèn hậu được thu gọn lại trông thể thao hơn, tương tự phong cách những mẫu xe phân phối lớn. Pô xe cũng được tinh chỉnh, chắn bùn sau và tay xách được thiết kế hoàn thiện giống với loạt hình ảnh bị lộ ra cách đây ít lâu.

Yamaha Exciter 155 VVA khác gì so với bản Exciter 150?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yamaha Exciter 155 VVA những nâng cấp trên Exciter 155 VVA Exciter 155 VVA ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT