Quảng cáo

Hyundai Tucson giành hàng loạt giải thưởng toàn cầu về mẫu xe tốt nhất

Thứ bảy, 29/01/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV cỡ C Hyundai Tucson gây ấn tượng với hàng loạt giải thưởng về xe nhập khẩu tốt nhất, xe gia đình tốt nhất, xe hybrid tốt nhất...

Hyundai Tucson vừa giành giải thưởng tại hạng mục “Xe nhập khẩu tốt nhất” trong cuộc bình chọn của tạp chí ô tô danh giá AutoBild.

Tổng Biên tập Auto Bild Tom Drechsler đánh giá Hyundai Tucson sở hữu thiết kế ấn tượng và táo bạo nhưng vẫn bảo đảm tính thân thiện trong không gian nội thất. Thêm vào đó, Tucson là chiếc xe có tỉ lệ giá bán/hiệu suất tốt nhất.

hyundai-tucson-4

Bên cạnh đó, Hyundai Tucson cũng giành được giải thưởng mẫu Compact-SUV tốt nhất nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Xe hơi tốt nhất của US News và World Report 2022 tại Mỹ.

Bao gồm 11 hạng mục ôtô, giải thưởng tập trung vào những chiếc xe hơi và SUV thể hiện sự kết hợp tốt nhất giữa giá trị lâu dài và trải nghiệm sở hữu tuyệt vời.

Trước đó, vào tháng 10-2021, Hyundai Tucson đã được vinh danh với giải thưởng danh giá "Xe của năm" tại Anh của tạp chí Carbuyer. Tại giải thưởng này, Tucson đạt danh hiệu "Xe gia đình tốt nhất" và "Xe hybrid tốt nhất" cho phiên bản Hybrid.

hyundai-tucson-3

Ngoài ra, IIHS- Viện Bảo hiểm An toàn đường bộ Mỹ cũng đã công bố Hyundai Tucson 2022 giành được danh hiệu Top Safety Pick +, trong khi đó Tucson đời trước đã nhận được giải thưởng mà không có dấu "+".

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson 2022 đã được ra mắt với 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 825 triệu - 1,03 tỷ đồng.

So với thế hệ thứ 3, Tucson thế hệ hoàn toàn mới dài hơn 150 mm, rộng hơn 15 mm và cao hơn 35 mm. Chiều dài cơ sở xe ở mức 2.755 mm, dài hơn 85 mm so với thế hệ cũ.

hyundai-tucson-1

Đặc biệt, Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được trang bị hệ thống an toàn Smart Sense thế hệ mới nhất, bao gồm các công nghệ như:

Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA; Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM&BCA; Hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA; Hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control.

VF 8 có gì nổi bật trong loạt xe điện thông minh của VinFast?

Toyota sắp ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới, thiết kế cực đẹp

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Tucson giải thưởng về Hyundai Tucson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT