Quảng cáo

Honda HR-V giảm giá “kịch sàn” cuối năm, đe nẹt Kia Seltos, Corolla Cross

Thứ bảy, 15/01/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tổng ưu đãi của đại lý dành cho Honda HR-V đã lên tới 150 triệu đồng, nhờ đó tăng sức ép với 2 đối thủ là Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

Theo ghi nhận tại một đại lý khu vực Tây Hồ, Hà Nội, khách hàng mua Honda HR-V sẽ được nhận ưu đãi lớn chưa từng có.

honda-hr-v-1

Cụ thể, Honda HR-V đang nằm trong chương trình khuyến mãi giảm 100 lệ phí trước bạ từ Honda Việt Nam, tương ứng với số tiền từ 94 – 104 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua HR-V còn được đại lý tặng thêm một năm bảo hiểm thân vỏ và quà tặng phụ kiện trị giá 50 triệu đồng.

Nếu muốn mức giảm tiền mặt cao hơn, khách hàng có thể lựa chọn phương án giảm 120 triệu đồng và nhận kèm gói phụ kiện trị giá 30 triệu đồng. Như vậy, tổng giá trị ưu đãi vẫn là 150 triệu đồng.

honda-hr-v-4

Được biết, các hình thức khuyến mãi khác nhau sẽ tùy thuộc vào từng đại lý. Tuy nhiên, chính sách giảm 100% lệ phí trước bạ dành cho Honda HR-V sẽ được áp dụng chung tại tất cả các đại lý Honda trên toàn quốc.

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V gây ấn tượng với vẻ ngoài thể thao của Civic, sự mạnh mẽ của CR-V. Thiết kế tổng thể rất hài hoà từ phần trước, thân và đuôi xe.

honda-hr-v-2

Đặc biệt, HR-V còn có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama có thể hoạt động ở 3 chế độ khác nhau.

Xe được trang bị nội thất cảm ứng thông minh, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cửa gió điều hòa phủ rộng, lẫy chuyển số, công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, ga tự động và hệ thống âm thanh giải trí với màn hình cảm ứng 6.8 inch.

honda-hr-v-3

Hiện tại, Honda HR-V đang được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản G và L cùng mức giá lần lượt là 786 triệu và 866 triệu đồng.

Riêng Honda HR-V phiên bản L màu trắng ngọc và đỏ có giá bán cao nhất lên tới 871 triệu đồng.

SUV cỡ lớn siêu hầm hố của Kia ra mắt, giá chỉ từ 938 triệu đồng

Toyota Corolla Altis giảm giá kỷ lục tới 85 triệu, quyết đấu Kia K3, Mazda 3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HR-V giá xe Honda HR-V Kia Seltos Toyota Corolla Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT