Quảng cáo

Hàng loạt xe máy giảm giá mạnh dịp cuối năm

Thứ hai, 14/12/2020 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều mẫu xe máy hiện nay đang giảm giá mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe cuối năm của người dân.

Thị trường xe máy cuối năm đang rất sôi động khi nhu cầu mua xe trước Tết của người dân tăng cao. Bên cạnh những mẫu xe đội giá cao ngất ngưởng thì cũng có hàng loạt xe giảm giá kịch sàn nhằm thu hút khách hàng.

Ảnh 1

Tại các đại lý xe máy Honda, mẫu xe giảm giá mạnh nhất đó chính là Honda Winner X. Ngoài mức giá thấp hơn giá đề xuất từ 3 – 6 triệu đồng, khách mua Winner X còn được Honda Việt Nam tặng một lì xì trị giá 5 triệu đồng tiền mặt đến hết ngày 31/12/2020.

Bên cạnh đó, một số mẫu xe ga như Honda Lead hay PCX đều có xu hướng giảm từ 500 nghìn – 1 triệu đồng, thậm chí một số phiên bản còn được bán dưới giá niêm yết của hãng.

Ảnh 1

Ngoài ra, một số mẫu xe kén khách khác như Honda Super Cub 125 hay Monkey cũng được các đại lý giảm từ 1-3 triệu đồng dịp cuối năm.

Hãng xe máy bán chạy thứ 2 tại Việt Nam là Yamaha cũng tung ra hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó 2 mẫu xe ga nổi bật nhất là Grande và Janus đều được áp dụng chính sách giảm thẳng 2 triệu đồng. Nhờ đó, cả 2 mẫu xe đều có giá bán thực tế thấp hơn giá niêm yết từ 2-3 triệu đồng.

Ảnh 1

Mẫu xe được người dùng quan tâm tiếp theo đó là Yamaha Exciter, mẫu xe côn tay bán chạy nhất Việt Nam này nhận được ưu đãi 1,5 triệu đồng phí đăng ký. Hơn nữa khách mua xe còn có cơ hội trúng thưởng một chiếc MT-03 trị giá tới 124 triệu đồng.

Các mẫu xe khác như NVX 155, FreeGo, Latte, Acruzo dù không giảm mạnh nhưng mức giá xe cũng duy trì ở mức thấp, đại lý có thể giảm khoảng 1 triệu đồng cho mỗi xe.

Ảnh 1

Về phần mình, Suzuki Việt Nam đang áp dụng chương trình tặng phí trước bạ cho mẫu xe côn tay GSX. Cụ thể, GSX-R150 giá 74,99 triệu đồng được khuyến mãi 2 triệu đồng, GSX150 Bandit giá 68,9 triệu được hỗ trợ 3 triệu đồng, còn GSX-S150 (68,9-69,4 triệu đồng) được ưu đãi tới 5 triệu đồng.

Đấu Honda SH, Thaco ra mắt Peugeot Django giá 68 triệu đồng

5 nâng cấp đáng chú ý nhất trên Honda Vision 2021

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá xe máy giá xe máy giảm mạnh xe máy giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT