Quảng cáo

Chán xe sang, Minh "Nhựa" tậu Ducati Panigale V4 R hơn 2 tỷ đồng

Thứ tư, 30/12/2020 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Tạm gác lại thú chơi xe sang, Minh "Nhựa" vừa tậu thêm một chiếc Ducati Panigale V4 R nhằm thỏa niềm đam mê ở phân khúc 2 bánh.

Mặc dù sở hữu bộ sưu tập xe sang và siêu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng nhưng doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) vẫn không quên dành đam mê của mình cho phân khúc 2 bánh.

Ảnh 4

Mới đây, vị đại gia này đã chốt lấy chiếc Ducati Panigale V4 R trong sự kiện ra mắt 2 mẫu xe Ducati Panigale V2 và Panigale V4 S tại TP. HCM. Được biết, chiếc Panigale V4 R hiện vẫn chưa về Việt Nam và nhiều khả năng Minh “Nhựa” chính là người đầu tiên sở hữu mẫu siêu mô tô này.

Ảnh 3

Ducati Panigale V4 R được thiết kế lấy cảm hứng trực tiếp từ xe đua MotoGP. Điều này được thể hiện rất rõ qua cặp cánh gió bằng sợi carbon gắn ở hai bên quây gió của chiếc xe.

Panigale V4 R là chiếc superbike thương mại thứ 2 trên thế giới và là đầu tiên của Ducati được trang bị cánh gió khí động học này. Ngoài việc giúp xe trông góc cạnh hơn, cánh gió này giúp tăng đáng kể lực nén không khí lên xe ở tốc độ cao. Nhờ vậy, thân xe được giữ ổn định hơn.

Ảnh 1

Các hệ thống hỗ trợ người lái được Ducati tích hợp đầy đủ trên Panigale V4 R như hệ thống chống trượt bánh Ducati Slide Control, hệ thống kiểm soát phanh động cơ Engine Braking Control, hệ thống điều khiển chống bốc đầu xe Ducati Wheelie Control, hệ thống kiểm soát độ bám đường Ducati Traction Control và hệ thống phanh ABS hỗ trợ khi vào cua của Bosch Cornering ABS EVO.

Ảnh 2

Ducati Panigale V4 R được trang bị khối động cơ 998cc với sức mạnh lên đến 221 mã lực và mô-men xoắn 112 Nm. Nếu trang bị hệ thống ống xả full system của Akrapovic, superbike này cho ra đến 234 mã lực.

Yamaha Exciter 155 VVA chính thức ra mắt, giá từ 46,99 triệu đồng

Vì sao Yamaha Exciter 155 VVA không được trang bị phanh ABS?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nhựa Ducati Ducati Panigale V4 R Minh Nhựa tậu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT