Quảng cáo

Bán tải cạnh tranh Ford Ranger lần đầu xuất hiện với ngoại hình cực lạ

Thứ bảy, 03/07/2021 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu bán tải Isuzu D-Max 2021 vừa ra mắt các đây không lâu vừa xuất hiện với ngoại lạ mắt khiến người dùng thích thú.

Vào tháng 4 vừa qua, Isuzu Việt Nam đã chính thức vén màn phiên bản nâng cấp của mẫu xe bán tải Isuzu D-Max.

Isuzu D-Max 2021

Với diện mạo thể thao và khỏe khắn hơn, một chiếc D-Max 2021 đã được chủ nhân độ với với phong cách lạ mắt và cuốn hút. Đây được coi là phiên bản độ đầu tiên của D-Max 2021 tại Việt Nam.

Theo đó, chiếc D-Max 2021 phiên bản độ được trang bị bộ mâm đúc 20 inch hiệu Fuel thông số 9J ET-18. Fuel là hiệu mâm được giới độ xe yêu thích nhờ thiết kế thể thao và hầm hố.

ban-tai-canh-tranh-ford-ranger

Bên cạnh đó, đèn hậu của xe cũng được độ lại với viền đen lạ mắt, phía thân xe là dàn tem 3 màu được thiết kế riêng cho chủ xe.

Ngoài ra, Isuzu D-Max 2021 vẫn gây ấn tượng về phần đầu xe với cặp đèn chiếu sáng chính công nghệ LED được vuốt mỏng và sắc sảo hơn. Mặt ca-lăng to bản được mạ Crom sang trọng và sáng bóng được tinh chỉnh lại giúp nâng cao tính thẩm mỹ.

ban-tai-canh-tranh-ford-ranger-1

Xe sở hữu cụm đèn Bi-LED kết hoạt dải đèn chạy ban ngày sang trọng, độc lập với đèn sương mù, tăng khả năng nhận diện từ xa. Kết hợp dải LED trên gương chiếu hậu tăng độ an toàn khi vận hành.

Về an toàn, D-Max 2021 được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn chủ động như ABS/ EBD/ BA giúp chống bó cứng, phân bổ và hỗ trợ tăng lực phanh, ESC/ TCS giúp kiểm soát và ổn định xe, HSA/ HDC hỗ trợ lên xuống dốc dễ dàng và an toàn.

ban-tai-canh-tranh-ford-ranger-2

Đặc biệt hệ thống BOS hỗ trợ phanh khẩn cấp khi phát hiện người lái đạp chân ga và chân phanh cùng lúc.

Ngoài những nâng cấp về ngoại hình, phiên bản độ của Isuzu D-Max 2021 vẫn sử dụng động cơ loại Ddi Blue Power, 4 xi-lanh, dung tích 1.9 lít cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Mẫu ô tô cỡ nhỏ siêu rẻ vừa ra mắt, giá chỉ bằng một nửa Kia Morning

Giá xe VinFast VF e34 “siêu rẻ” sau khi nhận ưu đãi gần 200 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isuzu D-Max 2021 Ford Ranger D-Max độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT