Quảng cáo

Tuyển thủ Liễu Quang Vinh: 'Hãy nhìn tôi trên sân bóng thay vì chuyện đời tư'

Thứ bảy, 05/02/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Liễu Quang Vinh thể hiện quyết tâm phấn đấu trong màu áo ĐTQG Việt Nam sau những ồn ào đời tư không đáng có.

Liễu Quang Vinh là cầu thủ thuộc biên chế CLB Đà Nẵng. Quang Vinh là mẫu cầu thủ đầy tiềm năng của U22 và ĐT Việt Nam. Hậu vệ người Sóc Trăng đã có những chia sẻ với chúng tôi về mục tiêu trong năm mới 2022:

"Năm 2021 đánh dấu nhiều sự kiện đáng nhớ với Vinh như lần đầu được gọi lên U22 Việt Nam và ĐTQG. Đó là 1 năm Vinh sẽ không bao giờ quên trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Vinh thấy rất vui và hạnh phúc vì sau bao nhiêu nỗ lực, cố gắng của bản thân cũng được đền đáp. Tuy nhiên, Vinh sẽ phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm 2022 để tiếp tục khẳng định bản thân".

LIỄU Q VINH 106863
LIỄU Q VINH 106865
Liễu Quang Vinh trong màu áo U22 và ĐTQG Việt Nam (Ảnh: VFF)

Đến Đà Nẵng từ năm 2018, tuy nhiên, đến năm 2021, Liễu Quang Vinh mới có nhiều cơ hội được ra sân. Cầu thủ sinh năm 2000 đã có những trải lòng về cách bản thân vượt qua chấn thương và những ồn ào bên ngoài sân cỏ.

"Lúc đó, Vinh là 1 cầu thủ trẻ nên luôn đặt ra mục tiêu phải học hỏi kinh nghiệm thi đấu từ những người đàn anh. Vinh không may mắn khi dính chấn thương nặng nhưng vì đam mê và sự động viên từ gia đình, Vinh đã vượt qua để có thể trở lại với đam mê chơi bóng.

Vinh muốn mọi người nhìn mình ở trên sân thay vì chuyện đời tư. Đó là cuộc sống riêng của Vinh và Vinh không muốn ảnh hưởng đến chuyên môn.

LIỄU Q VINH 106867
Hậu phương vững chắc của Liễu Quang Vinh

Năm 2022, tôi muốn bản thân có thật nhiều sức khỏe, cố gắng nỗ lực để nhận được nhiều sự tin tưởng của BHL để có thể được thi đấu nhiều hơn ở CLB cũng như ĐTQG Việt Nam.

Vinh xin chúc toàn thể mọi người có một cái tết thật ấm no và hạnh phúc. Chúc độc giả của Thể thao 247 vạn sự như ý và an khang thịnh vượng".

Sao trẻ ĐT Việt Nam: 'Chúc độc giả Thể Thao 247 năm mới bình an, hạnh phúc'

Highlights Đà Nẵng 1-2 Viettel V.League 2021 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liễu Quang Vinh ĐT Việt Nam cầu thủ Liễu Quang Vinh năm 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT