Quảng cáo

Trò cưng của HLV Park tỏa sáng giúp SLNA thắng nghẹt thở

Thứ năm, 18/03/2021 18:57 PM (GMT+7)
A A+

SLNA thắng Than Quảng Ninh với tỉ số 1-0 ngay trên sân Vinh nhờ công của Phạm Xuân Mạnh và Bruno Henrique.

Than Quảng Ninh hành quân đến sân Vinh mà không có sự phục vụ của Mạc Hồng Quân. Vắng Hồng Quân, đội hình của Quảng Ninh giảm đi sức mạnh đáng kể. 20 phút đầu hiệp 1, bóng chủ yếu lăn bên phần sân đội khách. SLNA liên tục ép sân bởi các pha phối hợp dứt điểm giữa Bruno, Bùi Đình Châu hay Peter Samuel.

Phút thứ 21, thủ môn Hoài Anh bay người cứu thua cho TQN sau cú vuốt bóng kỹ thuật bằng má ngoài chân phải của Đình Tiến. Khung thành của Quảng Ninh chỉ đứng vững được đến 9 phút sau đó. Phút 30, Phạm Xuân Mạnh treo bóng thuận lợi vào khu vực cấm địa cho Bruno.

Ngoại binh Brazil chọn điểm rơi chính xác, thực hiện cú lắc đầu hiểm hóc khiến thủ môn Hoài Anh phải vào lưới nhặt bóng. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Bruno trong màu áo SLNA.

Quảng Ninh dâng cao tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không thành. Cuối hiệp 1, xuất phát từ tình huống đá phạt, Nghiêm Xuân Tú treo bóng cho Eydison thoát xuống. Tuy nhiên, cú đánh đầu của Eydison lại đưa bóng đi không trúng đích.

Trực tiếp SLNA 1-0 Quảng Ninh: Bruno nổ súng Ảnh 1
Bruno chơi ấn tượng với 1 bàn thắng ở giữa hiệp 1 cho SLNA

Sang hiệp 2, các chân sút của Than QN vẫn tỏ ra vô duyên trước thủ môn Văn Hoàng. Phút 52, Hải Huy đỡ bóng bằng chân phải, sau đó tung ra cút sút từ ngoài vạch 16m50 nhưng bóng đi đúng vào vị trí thủ thành phía SLNA. Hai đội chơi không ngại va chạm, cầu thủ 2 bên liên tục nằm sân.

Không có được bàn gỡ hòa, đội bóng đất Mỏ suýt chút nữa phải nhận bàn thua thứ 2 nếu như Phan Văn Đức lắc bóng nhẹ hơn một chút, Trước đó, Văn Đức nhận bóng từ cú giật gót của Hồ Sỹ Sâm.

Nghiêm Xuân Tú, Diogo Pereira liên tục hướng bóng về phần sân đối phương nhưng không có bàn gỡ hòa nào được ghi trong phần thời gian còn lại của trận đấu. Than Quảng Ninh tỏ ra bế tắc trước lối đá mà SLNA triển khai.

Chung cuộc, SLNA có chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Bruno Henrique do Phạm Xuân Mạnh kiến tạo. Than Quảng Ninh rời sân Vinh tay trắng cùng sự thất vọng của CĐV đất Mỏ.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU:

90' HẾT GIỜ!!!! SLNA 1-0 THAN QUẢNG NINH

85' NGUY HIỂM! Diogo Pereira và Nghiêm Xuân Tú khá vô duyên trước thủ môn Văn Hoàng

75' SLNA thay người đầu tiên, cầu thủ 2 bên liên tục nằm sân sau va chạm

63' ĐÁNG TIẾC CHO SLNA. Sỹ Sâm dứt điểm quá hiền. Sau đó Phan Văn Đức tung ra cú đá nhưng bàn thắng vẫn không đến với SLNA

52' NGUY HIỂM. Hải Huy đỡ bóng bằng chân phải rồi dứt điểm từ ngoài vạch 16m50 nhưng bóng đi đúng vào vị trí của Văn Hoàng

46' Hiệp 2 bắt đầu

45' + 1. HẾT HIỆP 1. SLNA 1-0 TQN

45' NGUY HIỂM! TQN suýt chút nữa có bàn thắng nếu như Edison đánh đầu chính xác hơn

29' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! SLNA 1-0 TQN

20' LẠI KHÔNG ĐƯỢC! Thủ môn Hoài Anh bay người cứu thua cho TQN sau cú vuốt bóng kỹ thuật bằng má ngoài chân phải của Đình Tiến

18' Nguy hiểm. Pha đánh đầu của Peter Samuel (SLNA) đưa bóng vọt xà ngang

9' KHÔNG VÀO!!! Rất tiếc cho SLNA. Bruno Henrique xâm nhập khu vực cấm địa căng ngang vào trong nhưng Bùi Đình Châu đã đưa bóng ra ngoài

1' Trận đấu bắt đầu

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp SLNA vs Quảng Ninh: Sân Vinh đi dễ khó về Ảnh 1
Đội hình xuất phát của Than Quảng Ninh
Trực tiếp SLNA vs Quảng Ninh: Xuân Tú, Hải Huy đá chính Ảnh 1
Đội hình xuất phát của SLNA

SLNA đang có khởi đầu không tốt khi chỉ mới có 1 điểm sau 3 trận. Nguyên nhân được đưa ra là do đội bóng xứ Nghệ vừa bị tổn thất lực lượng với thẻ đỏ của Văn Khánh và tiền đạo Bruno bị chấn thương

Trận gặp Quảng Ninh, SLNA đón chào sự trở lại của 2 chân sút chủ lực trên. Hơn nữa, điểm tựa sân nhà giúp thầy trò HLV Ngô Quang Trường tự tin hơn trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh.

Trực tiếp SLNA vs Quảng Ninh: Tiếp đà chiến thắng Ảnh 1
Than Quảng Ninh đang đứng thứ 2 trên BXH V-League 2021

Bên kia chiến tuyến, Hải Huy và các đồng đội vừa trải qua chiến thắng 2-0 đầy ngọt ngào trước CLB TPHCM. Tuy nhiên, Quảng Ninh lại rất hiếm khi có 3 điểm tại sân Vinh. Đội bóng đất Mỏ chỉ có 1 trận thắng và 4 trận hòa trong 5 lần gặp nhau gần nhất. 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả slna vs quảng ninh slna vs quảng ninh bruno phạm xuân mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT