Quảng cáo

Tiền vệ HAGL tiết lộ bí quyết gắn kết của đội bóng

Thứ hai, 26/04/2021 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 26/4, CLB HAGL đã có buổi tập làm quen sân trước khi bước vào trận đấu với Thanh Hóa.

Video: bàn thắng đẹp nhất tháng 4 V.League 2021. (Nguồn: VTV)

HLV Kiatisak và các học trò đã bắt đầu buổi tập tại sân phụ trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của SVĐ huyện Quảng Xương - Thanh Hóa. Tiền vệ Trần Bảo Toàn và trung vệ Damir Memovic là 2 cầu thủ được HAGL chỉ định trả lời phỏng vấn.

Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ Trần Bảo Toàn cho biết: "HAGL rất đoàn kết, trước trận đấu chúng tôi hay chơi ma sói để gắn kết với nhau hơn.

Ngoài ra, toàn đội HAGL cũng tập luyện rất chăm chỉ. HLV Kiatisak có những chỉ đạo đúng đắn, sửa cho cầu thủ nhiều thứ".

Trần Bảo Toàn là 1 trong số những cầu thủ được HLV Kiatisak trao cơ hội cho ra sân ở trận gặp An Giang tại Cúp Quốc gia 2021. Phút 16, Trần Bảo Toàn đã đưa bóng tìm đến cột dọc trong tình huống đối mặt với thủ môn Thanh Nhã, qua đó bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội chủ nhà.

"An Giang thi đấu co cụm, HAGL không có người giải quyết trận đấu nên rất khó khăn. Dù sao, tôi cũng có nhiều động lực để tập luyện khi được vào sân.

Đã lâu rồi không thi đấu nên tôi cần có thêm tự tin, HLV cũng động viên nhiều. Tôi thấy mình cần khắc phục khả năng dứt điểm và sự tự tin khi thi đấu", tiền vệ của HAGL nói thêm.

Tiền vệ HAGL tiết lộ bí quyết gắn kết của đội bóng-40128
HAGL đang đứng đầu BXH V-League 2021

Đúng với nhiều dự đoán trước đó, HAGL đã tạo ra cơn sốt vé tại sân Thanh Hóa. Từ sáng sớm, nhiều CĐV xứ Thanh đã đội mưa xếp hàng để sở hữu cho mình 1 tấm vé xem trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL.

Trong 1 động thái khác, HAGL vừa đón nhận 4 giải thưởng xuất sắc nhất của tháng bao gồm đội bóng hay nhất, HLV hay nhất tháng, cầu thủ hay nhất (Văn Toàn) và bàn thắng đẹp nhất tháng (siêu phẩm của Xuân Trường vào lưới CLB Hà Nội).

Màn so tài tâm điểm ở vòng 11 V-League 2021 giữa Thanh Hóa và HAGL sẽ được diễn ra lúc 17h00 ngày 28/4 tới đây.

Công Phượng, Xuân Trường 'đốn tim fan' khi làm CCCD

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Trần Bảo Toàn Kiatisak CLB Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT