Quảng cáo

Tân HLV Hà Nội: 'HAGL là đội bóng mạnh'

Thứ hai, 26/04/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 26/4, tân HLV Park Choong Kyun đã trả lời trước truyền thông sau buổi tập của CLB Hà Nội.

Highlights HAGL vs Hà Nội (Nguồn: Next Media)

CLB Hà Nội đang bước vào những buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bình Định trên sân nhà. Chia sẻ với báo giới, HLV người Hàn Quốc - ông HLV Park Choong Kyun cho biết:

"Dù tôi chưa hiểu hết các đội dự giải năm nay, nhưng nhìn vào HAGL, tôi thấy họ là đội bóng mạnh, có chiến lược cụ thể. Tôi đánh giá cao HAGL. Khoảng cách giữa hai đội là rất lớn nên tôi chưa thể nói trước, nhưng chúng tôi chưa từ bỏ.

Trước mắt chúng tôi còn các trận đấu phải lên kế hoạch, trong đó có cả các trận ở Cúp Quốc gia. Chúng tôi sẽ gắng khắc phục và vươn lên ở từng trận đấu một".

Tân HLV Hà Nội: 'HAGL là đội bóng mạnh' 40118
HLV Park Choong Kyun đặt mục tiêu đưa CLB Hà Nội vươn tầm châu Á

Nhiệm vụ trước mắt của tân HLV Park Choong Kyun sẽ là đội bóng đang xếp ngay dưới Hà Nội trên BXH V-League 2021 - CLB Bình Định. Hà Nội FC vừa trải qua trận thua 0-1 trước HAGL trên sân Pleiku và chiến thắng trước Bình Định ở vòng tới chính là màn ra mắt hoàn hảo cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

CLB Hà Nội sẽ đón chào sự trở lại của Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Phạm Đức Huy. 2 nhân tố trên được coi là sẽ mang đến nhiều hơn những phương án nhân sự cho HLV Park Choong Kyun.

Trận đối đầu giữa CLB Hà Nội và Bình Định sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 28/4 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Sự nghiệp của HLV Park Choong Kyun đạt được nhiều danh hiệu cao quý như Vô địch Quốc gia (K-league), vô địch Cúp Quốc gia (FA CUP), vô địch Siêu Cúp Hàn Quốc và chức vô địch AFC Champions League 2016 trong vai trò trợ lý huấn luyện viên tại CLB Jeonbuk Huyndai Motors.

Văn Quyết, Quang Hải giao lưu với bệnh nhân nhí

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Choong Kyun CLB Hà Nội HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT