Quảng cáo

Văn Quyết, Quang Hải giao lưu với bệnh nhân nhí

Thứ hai, 26/04/2021 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 25/4, đội trưởng Văn Quyết cùng với Quang Hải và Văn Hậu đã đến tham gia chương trình "Con sẽ chiến thắng" dành cho các bệnh nhi mắc ung thư.

Theo đó, chương trình giao lưu được diễn ra tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhân kỷ niệm 10 năm Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng của Bộ Y tế.

3 cầu thủ của CLB Hà Nội đã tham gia trải nghiệm các hoạt động liên quan đến bóng đá, chụp hình kỷ niệm và vui chơi cùng với các em nhỏ. Chia sẻ trong buổi giao lưu, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho biết:

"Tôi cũng có con nhỏ, tôi thấu hiểu phần nào những gì các em và gia đình đang phải trải qua. Tôi mong các em làm sao luôn khỏe mạnh, lạc quan để vượt qua bệnh tật".

Văn Quyết, Quang Hải giao lưu với bệnh nhân nhí 39828
Văn Quyết ký tặng cho các em nhỏ

Trong khi đó, Quang Hải không giấu khỏi xúc động trước sự lạc quan của bệnh nhân nhí: "Chứng kiến những hình ảnh như thế này, tôi và đồng đội hết sức xúc động, đó là nguồn động lực để chúng tôi có thêm nhiều chiến thắng để nụ cười luôn nở trên đôi môi các em".

Nhiệm vụ trước mắt của Văn Quyết và các đồng đội sẽ là đội bóng đang xếp ngay dưới Hà Nội trên BXH V-League 2021 - CLB Bình Định. Hà Nội FC vừa trải qua trận thua 0-1 trước HAGL trên sân Pleiku và chiến thắng trước Bình Định ở vòng tới chính là màn ra mắt hoàn hảo cho tân HLV Park Choong Kyun.

CLB Hà Nội sẽ đón chào sự trở lại của Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Phạm Đức Huy. 2 nhân tố trên được coi là sẽ mang đến nhiều hơn những phương án nhân sự cho HLV Park Choong Kyun.

Màn so tài giữa Hà Nội FC và Bình Định sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 28/4 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Xem thêm hình ảnh của buổi giao lưu:

Văn Quyết, Quang Hải giao lưu với bệnh nhân nhí 39829
Văn Quyết, Quang Hải giao lưu với bệnh nhân nhí 39830
Văn Quyết, Quang Hải giao lưu với bệnh nhân nhí 39831
Văn Quyết, Quang Hải giao lưu với bệnh nhân nhí 39832
Văn Quyết, Quang Hải giao lưu với bệnh nhân nhí 39833

Công Phượng, Xuân Trường 'đốn tim fan' khi làm căn cước công dân

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội Văn Quyết Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT