Quảng cáo

Nhận định Đà Nẵng vs TP. HCM: Sông Hàn dậy sóng?

Thứ tư, 02/03/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trận cầu giữa Đà Nẵng vs TP. HCM tại vòng 2 V-League được hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hấp dẫn cho khán giả.

Là đội bóng được đặc cách nghỉ vòng thi đấu đầu tiên, CLB TP. HCM hiện đang rất "nóng lòng" để hít thở bầu không khí của V-League 2022. Trong trận đấu chào mùa giải, Chiến hạm đỏ sẽ phải đối diện với thử thách mang tên CLB Đà Nẵng - đội bóng vừa rời Thống Nhất với 1 điểm trong cuộc chạm trán Sài Gòn.

Ở mùa giải năm nay, vị thế của TP. HCM đã suy yếu đi rất nhiều, trong khi đó đội bóng sông Hàn lại cũng không thể hiện được quá nhiều quyết tâm khi để hàng loạt các trụ cột ra đi như Rafaelson hay Hà Đức Chinh. Dẫu vậy trong những động thái mới nhất, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lại đã thành công khi đưa về một trung vệ chất lượng đó là Damir Memovic. 

ket-qua-tphcm-vs-shb-da-nang-19h15-hom-nay1593440074
CLB TP. HCM sẽ có trận đầu tiên ở mùa giải mới

Đội thắng trong cuộc đối đầu này sẽ có một bước đà tâm lý vững chắc để làm bàn đạp hướng tới những mục tiêu trong mùa giải 2022. Tuy nhiên, nếu như để sảy chân không loại trừ khả năng hoặc TP. HCM hoặc Đà Nẵng sẽ phải gặp khó khăn ngay từ những vòng đấu đầu tiên.

Tại V-League 2021, Đà Nẵng đã giành trọn 3 điểm trước TP. HCM. Chỉ cần thi đấu đúng phong độ, việc đội bóng sông Hàn tiếp tục có được thắng lợi trước đối thủ là điều hoàn toàn khả thi.

HAGL mất trụ cột, Công Phượng tiếp tục phải dự bị ở vòng 2 V-League?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định TP. HCM vs SHB Đà Nẵng TP. HCM vs SHB Đà Nẵng Nhận định V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT