Quảng cáo

Loạt trận bán kết khu vực Tây Á và Liên khu vực AFC Cup 2021: Căng thẳng và kịch tính!

Thứ hai, 20/09/2021 17:44 PM (GMT+7)
A A+

AFC Cup 2021 tuần này tiếp tục với loạt trận bán kết khu vực Tây Á và Liên khu vực. Những cặp đấu hấp dẫn tại vòng này sẽ đem tới sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá Châu Á tại Việt Nam. Trong số đó, người hâm mộ Châu Á rất đón chờ sự trở lại của Kuwait SC, một đội bóng từng làm mưa làm gió tại đấu trường này.

Sau quãng thời gian nghỉ ngắt quãng bởi sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như loạt trận đấu quốc tế FIFA Days, giải đấu châu lục danh giá AFC Cup 2021 tiếp tục hành trình để tìm ra tân vương mới của mùa giải năm nay.

Khán giả hâm mộ bóng đá Châu Á nói chung và AFC Cup tại Việt Nam nói riêng có thể theo dõi loạt trận đấu bán kết đỉnh cao của khu vực Tây Á và Liên khu vực trên các nền tảng của FPT Play và kênh VTC3.

Muharraq đối đầu Al Ahed, 22h15 ngày 20/9

Một cuộc thư hùng đáng được mong đợi tại khu vực phía Tây khi mà cả 2 đội bóng đều đã từng vô địch AFC Cup trong quá khứ. 

Muharraq với bộ khung là những cầu thủ gốc Brazil nên không mấy khó hiểu khi lối chơi của đại diện tới từ Bahrain sử dụng nhiều tình huống bóng ngắn, ban bật nhanh và những xử lý kỹ thuật của hàng tiền vệ. Với các bài đánh thẳng vào trung lộ, đội bóng này có thể xuyên phá vào những lỗ hổng trong sơ đồ phòng ngự của bất kì một đối thủ nào khi phát hiện đối phương lơ là cảnh giác.

hytt3

Trái ngược với họ, Al Ahed lại là một CLB nổi tiếng về những cầu thủ có năng lực thể chất và một lối chơi rất rắn, nặng tính thể lực. Với 7 cái tên có mặt trong đội hình ĐTQG Li Băng từng thi đấu tại AFC Asian Cup 2019, Al Ahed thực sự được bảo chứng sức mạnh.

Những tình huống phất bóng dài hoặc những bài đánh biên xuất phát từ đội trưởng Haytham Faour sẽ được những tiền đạo cao lớn như Haris Handzic (1m91) và Hilal (1m86) tận dụng triệt để bên trong vùng cấm địa của Muharraq.

Phần lợi thế đang nằm khá lớn trong tay Al-Ahed dù lối chơi của họ có phần đơn giản. Tuy nhiên, với thể hình, thể lực nhỉnh hơn đối thủ của mình, đội bóng này vẫn khiến cho các đội bóng khác phải kiêng dè.

Đừng bỏ lỡ những trận đấu cấp CLB khu vực châu Á thuộc AFC Cup 2021 trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play tại:

- Ứng dụng FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

- Website: fptplay.vn

- Kênh YouTube FPT Bóng Đá Việt: https://bit.ly/3hKO1VK

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600 để được giải đáp.

 Bốc thăm AFF Cup 2021: Bảng nào cho ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup Muharraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT