Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều tỏa sáng giúp đội nhà thắng đầy kịch tính

Thứ năm, 06/01/2022 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng FC vừa có chiến thắng 2-1 trước Thanh Hóa trong khuôn khổ giải Viettel mở rộng.

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022, các CLB đang tích cực thi đấu giao hữu nhằm thử nghiệm đội hình cũng như chiến thuật. Tại giải Viettel mở rộng, Hải Phòng FC và Thanh Hóa đã có cuộc so tài vào chiều ngày ̉6/1.

Thủ môn Văn Toản đã không thể góp mặt ở giải đấu này. Thủ thành của ĐT Việt Nam hiện đang trong quá trình tập phục hồi sau phẫu thuật.

Với tính chất của 1 trận giao hữu, 2 đội nhập cuộc khá thoải mái và thi đấu với thế trận cởi mở. Đội bóng đất Cảng có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 do công của Martin Lo.

Cầu thủ Việt kiều tỏa sáng giúp đội nhà thắng đầy kịch tính 102002

Tuy nhiên, sau đó, CLB Thanh Hóa đã có bàn gỡ hòa. Từ pha căng ngang của Pinto, Văn Thắng là người đưa trận đấu về vạch xuất phát. Hai đội rời sân với tỷ số 1-1 sau hiệp 1.

Sang hiệp 2, Hải Phòng FC có thêm 1 bàn thắng nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của cầu thủ vào sân thay người Hữu Phúc. Chung cuộc, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Ở lượt trận tiếp theo, đối thủ của Thanh Hóa sẽ là CLB Nam Định. Đội bóng này đang có 2 trận toàn thắng ở giải đấu này. Mới nhất, Nam Định đã đánh bại Viettel FC 3-2 ở trận đấu diễn ra vào chiều cùng ngày.

Campuchia khiến cả Đông Nam Á 'ngỡ ngàng' với SVĐ cực xịn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs Thanh Hóa kết quả hải phòng vs thanh hóa kết quả viettel mở rộng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT