Quảng cáo

HLV Park nhận tin 'không thể vui hơn' trước ngày hội quân

Thứ tư, 04/08/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ kịp có mặt tại Hà Nội để tập trung cùng ĐTQG như dự kiến.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin của chúng tôi, Nguyễn Tiến Linh sẽ bay từ TP.HCM để ra Hà Nội trong tối ngày 4/8. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương ra Hà Nội cùng với trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh.

Chiều ngày 4/8, Nguyễn Tiến Linh mới di chuyển từ Bình Dương vào TP.HCM. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ không bị rơi vào tình cảnh hội quân muộn giống như nhiều người lo lắng trước đó.

Việc Tiến Linh có thời gian luyện tập cùng đồng đội là tin vui đối với cá nhân anh cũng như HLV Park Hang Seo, bởi tiền đạo này đóng vai trò quan trọng trên hàng công của ĐTQG.

HLV Park nhận tin 'không thể vui hơn' trước ngày hội quân 67097
Tiến Linh chuẩn bị bay ra Hà Nội (Ảnh: FBNV)

Ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua, Nguyễn Tiến Linh chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 5 pha lập công vào lưới đối phương.

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 5/8 tại Hà Nội. Ngày 4/8, nhóm cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội, thủ môn Văn Hoàng, Lý Công Hoàng Anh hay Phạm Tuấn Hải cũng có mặt.

Trước đó, Minh Vương, Tấn Tài và tân binh Lê Tiến Anh đã bước vào tự tập luyện từ ngày 1/8 tại sân tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trong một diễn biến khác, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trên SVĐ Mrsool Park ở trận mở màn gặp Saudi Arabia vào ngày 2/9 tới. SVĐ này có sức chứa 25.000 chỗ ngồi, được xây dựng từ năm 2011 và là sân nhà của CLB Al Nassr FC.

Sao trẻ gốc Việt chơi bóng ở châu Âu 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo