Quảng cáo

HLV Mano: 'Tôi sẽ không thay đổi lối chơi cho CLB TPHCM'

Thứ bảy, 03/04/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM tiếp tục nối dài chuỗi trận thua bằng thất bại trước Bình Định ngay trên sân nhà.

VIDEO: HLV Mano được các học trò tổ chức sinh nhật (Nguồn: CLB)

"Chiến hạm đỏ" để thua 0-3 trước Hà Nội và HAGL, tiếp đến là nhận kết quả 1-3 trước tân binh Bình Định. Đến phút 90+1, CLB TPHCM mới có bàn thắng danh dự nhờ công của Xuân Nam trên chấm 11m. Nhiều khán giả cho rằng HLV Mano Polking sẽ sớm phải rời khỏi ghế HLV trưởng CLB TPHCM.

Chia sẻ về điều này trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Mano Polking nói: "Nghề HLV là vậy. Nếu CLB có thể tìm người làm tốt hơn tôi, thì tôi sẵn sàng ra đi. Tôi đến đây để áp dụng lối chơi, suy nghĩ của mình. Cầu thủ của tôi đã nỗ lực và rất có tiềm năng

Tôi bực mình vì kết quả này, nhưng không lo lắng nếu phải ra đi. Ban lãnh đạo đội bóng cũng bực mình và thất vọng. Tôi cũng có cùng tâm trạng. Lối chơi tốt nhưng kết quả thất vọng.

Nói ra thì có vẻ là ngu ngốc nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Họ đã chiến đấu tới phút cuối cùng. Chúng tôi quá kém may mắn vì nhiều cầu thủ chấn thương".

168259214_304056147722412_1575916096662257660_n
Hồ Tấn Tài là tác giả của bàn thắng vào lưới CLB TPHCM

Trận thua thất vọng trước CLB Bình Định khiến CLB TPHCM tạm xếp thứ 12 trên BXH V-League. "Chiến hạm đỏ" mới chỉ có được 6 điểm sau 7 vòng đấu. Ở trận tới, Lee Nguyễn cùng các đồng đội sẽ tiếp đón HAGL cũng tại sân Thống Nhất.

HLV Mano Polking cũng cho biết ông sẽ không thay đổi lối chơi cho đội bóng: "Như Lee Nguyễn hay Sầm Ngọc Đức, họ đều bị va chạm trong thi đấu chứ không phải căng cơ, quá tải. Đội bóng sẽ cố vào top 6.

Tôi sẽ không thay đổi lối chơi. Nếu ai nói với tôi rằng phải chuyền dài lên cho tiền đạo phía trên thì người đó vào đây mà làm. CLB nên chọn người khác làm điều đó".

Văn Toàn thăng hoa giúp HAGL chắc ngôi đầu bảng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mano Polking CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT