Quảng cáo

HLV Hải Phòng: 'HAGL là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch'

Thứ bảy, 03/04/2021 09:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Anh Tuấn đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ HAGL trên sân Lạch Tray.

CLB Hải Phòng thiếu hụt lực lượng trong cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà. Đội bóng đất Cảng chỉ có 1 ngoại binh duy nhất trong đội hình là Andre Fagan.

Bàn thua sớm ở phút thứ 12 khiến đội chủ nhà gặp nhiều bế tắc trong việc triển khai tấn công. Hàng thủ của HAGL lại chơi vô cùng tỉnh táo khiến Martin Lo và các đồng đội không thể đưa bóng vào khung thành thủ môn Tuấn Linh.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Phạm Anh Tuấn cho biết: "Khi HAGL có bàn dẫn trước, họ kiểm soát thế trận và gây áp lực lên chúng tôi. Quả thực xét về lực lượng, HAGL tốt hơn.

Họ có đầy đủ 3 ngoại binh còn ngược lại, chúng tôi chỉ có duy nhất Fagan trong đội hình thi đấu. Sự chênh lệch nhiều về con người tất yếu dẫn đến việc HAGL tấn công nhiều hơn, có cơ hội nhiều hơn. Quả thực, HAGL là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch".

167869136_158427429479684_7075318720542369598_n
Văn Toàn tiếp tục lập công

Trận thua trước HAGL khiến Hải Phòng FC xếp thứ 9 trên BXH V-League 2021. Ở vòng 8, đội chủ sân Lạch Tray sẽ hành quân đến làm khách trước Thanh Hóa. Đây được coi là cơ hội giúp thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn cải thiện được điểm số.

"Đây là một trận đấu hay. Cầu thủ hai đội đều chơi nhiệt tình. Điều đó khiến cho khán giả cảm thấy hứng thú. HAGL quả thực là một đội bóng rất mạnh. Họ có những cầu thủ có trình độ. Cầu thủ của Hải Phòng đã làm hết sức, cố gắng thi đấu nhưng những sai lầm đáng tiếc đã khiến chúng tôi phải nhận bàn thua.

Bất cứ HLV nào cũng muốn có những con người tốt nhất. Nếu đủ ngoại binh, HAGL không thể áp đặt lên chúng tôi được. Thêm vào đó, chúng tôi lại mắc sai lầm đáng tiếc dẫn đến bàn thua trước", HLV Phạm Anh Tuấn nói thêm.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hải Phòng FC HLV Phạm Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT