Quảng cáo

HLV Đức Thắng dành lời khen cho Hoàng Đức với siêu phẩm để đời

Thứ hai, 12/04/2021 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức chính là người đem về chiến thắng cho Viettel nhờ cú sút vô cùng đẹp mắt vào lưới Bình Định.

VIDEO: Hoàng Đức ghi siêu phẩm sút phạt ở cự ly khó tin (Nguồn: Next Media)

Phút 72 của trận đấu, Hoàng Đức đã quyết định sút thẳng về phía cầu môn ở chấm đá phạt bên cánh phải. Thủ môn Vũ Tuyên Quang bắt bài sai nên đã để cho trái bóng bay về góc xa, làm tung mành lưới.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Đức Thắng đánh giá cao màn trình diễn của Hoàng Đức trước Bình Định: "Không phải tới bây giờ đâu, trong 2 năm qua Hoàng Đức đã tiến bộ vượt bậc. Hoàng Đức cùng với Quang Hải và vài cầu thủ HAGL là những tiền vệ công hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Cậu ta có nhãn quan chiến thuật tốt, không những vậy còn biết ghi bàn. Đó là mẫu cầu thủ Bình Định ao ước. Đây là một trận đấu hay, hai đội có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng Viettel xuất sắc hơn khi mà những ngôi sao của ĐT Việt Nam đã thể hiện đúng khả năng của mình".

HLV Đức Thắng dành lời khen cho Hoàng Đức với siêu phẩm để đời 35669
Siêu phẩm của Hoàng Đức giúp Viettel có chiến thắng nghẹt thở

Đồng thời, HLV trưởng của CLB Bình Định cũng tỏ ra tiếc nuối khi các học trò của ông chưa thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Theo HLV Đức Thắng, nếu như có Tiến Anh chia sẻ cùng Hendrio thì những tình huống tấn công của Bình Định sẽ nguy hiểm hơn.

Ở trận này, CLB Bình Định thiếu vắng nhiều trụ cột như Thanh Hào, Tiến Thành và một vài cầu thủ mượn từ Viettel. Đánh rơi 3 điểm tại chảo lửa Quy Nhơn khiến đội bóng xứ Nẫu tạm xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2021.

Trong khi đó, Viettel vươn lên đứng nhì bảng. Quế Ngọc Hải và các đồng đội có cùng 19 điểm với HAGL nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

HLV CLB Quảng Ninh nói gì khi thua tan tác trước Hà Nội?

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 9: Hà Nội bứt tốc, kém HAGL 6 điểm

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Đức Viettel CLB Bình Định HLV Đức Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT