Quảng cáo

HLV CH Séc gọi trận hòa Việt Nam là 'cái kết bi thảm'

Thứ hai, 20/09/2021 07:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT futsal CH Séc bày tỏ sự giận dữ đối với màn trình diễn của các học trò ở trận hòa Việt Nam tối ngày 19/9.

VIDEO: Châu Đoàn Phát ghi bàn cho ĐT Việt Nam (Nguồn: VTV)

CH Séc giành vé vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021 với vị trí nhì bảng D. Lukas Resetar và các đồng đội có được 4 điểm sau 3 trận đã đấu.

Mới nhất, họ vừa trải qua trận hòa 1-1 trước ĐT futsal Việt Nam. Phát biểu sau trận đấu, HLV Tomas Neumann đã tỏ ra không hài lòng về những gì đã diễn ra. Chia sẻ trên tờ Irozhlas, ông Tomas Neumann thẳng thắn cho biết:

"Tôi thất vọng với màn trình diễn của toàn đội. CH Séc đã không chơi tệ như vậy trong một thời gian dài. Đó là cái kết thật bi thảm cho chúng tôi, chúng tôi có cơ hội ghi bàn mười mươi. 

Cách chúng tôi giải quyết trận đấu thật đáng sợ. Nó rất lỏng lẻo, không chỉ ở khâu dứt điểm mà còn ở khả năng di chuyển hay những đường chuyền. Tất cả cứ như đứng yên một chỗ để chơi bóng vậy, không ai chịu chạy. Tôi không hài lòng với bất cứ điều gì cả".

HLV CH Séc gọi trận hòa Việt Nam là 'cái kết bi thảm'-76765
ĐT futsal Việt Nam xuất sắc cầm hòa CH Séc (Ảnh: Getty)

ĐT futsal CH Séc bị dẫn trước ở phút thứ 35 với pha lập công của Châu Đoàn Phát. Đây là bàn thắng thứ 2 của Châu Đoàn Phát ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Trước đó, cầu thủ mang áo số 4 chính là người nâng tỷ số 2-0 ở trận gặp Panama.

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ chạm trán với tuyển Nga ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021. Theo lịch thi đấu của FIFA, trận đấu trên sẽ được diễn ra vào lúc 21h30 ngày 22/9 (giờ Việt Nam).

Ngoài ra, ĐT futsal Việt Nam cũng được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau khi giành vé lọt vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.

Futsal Việt Nam 'quẩy' tưng bừng sau kỳ tích lịch sử

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs CH Séc futsal ch séc futsal việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT