Quảng cáo

HAGL sẽ chạm trán với đối thủ nào ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia?

Thứ sáu, 23/04/2021 20:40 PM (GMT+7)
A A+

HAGL vừa có màn lội ngược dòng ngoạn mục tại sân Pleiku trước đại diện đến từ giải hạng Nhất - CLB An Giang.

2 bàn thắng "quý hơn vàng" của Văn Thanh với Nguyễn Trung Đại Dương giúp HAGL thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Kiatisak giành tấm vé vào vòng 1/8 của Cúp Quốc gia 2021.

Bài toán tiếp theo mà Kiatisak cần phải tìm ra lời giải chính là CLB SHB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn vừa có chiến thắng 1-0 trước Bà Rịa Vũng Tàu. Đức Chinh là người tỏa sáng cho Đà Nẵng ở phút thứ 60.

Ở tình huống này, Phan Văn Long là người góp công lớn khi có cú sút đầy uy lực, buộc thủ môn Bà Rịa - Vũng Tàu phải đẩy bóng ra, tạo điều kiện cho Hà Đức Chinh tung cú dứt điểm hợp lý, mở tỉ số cho đội nhà.

HAGL sẽ đối đầu với đối thủ nào ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia? 39348
HLV Kiatisak thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình

Sau trận đấu, HLV trưởng Kiatisak đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ: "An Giang đã ghi bàn trước và các cầu thủ của họ đã chơi rất tốt. Đó sẽ là kinh nghiệm đắt giá cho các cầu thủ ít thi đấu của HAGL. Ở trận đấu ngày hôm nay, tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Nếu ai nghĩ rằng đây là một trận đấu dễ thì hoàn toàn sai lầm. HAGL luôn hướng đến chiến thắng nhưng bóng đá phải có thua. Đó mới là bóng đá".

Ngày mở màn của vòng loại Cúp Quốc gia 2021 cũng chứng kiến nhiều bất ngờ. SLNA phải dừng bước trước Phố Hiến, Cần Thơ đi tiếp sau khi giành chiến thắng trên chấm 11m hay CAND bị loại trước Hà Tĩnh dù cho Phi Sơn không ra sân thi đấu.

Kết quả Vòng loại Cúp QG 2021: HAGL thắng nghẹt thở

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Cúp quốc gia 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT