Quảng cáo

Đối thủ của ĐTVN 'chạy đà' trước Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 02/03/2021 16:41 PM (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2022, các đội ở khu vực châu Á đều tiến hành tiêm vaccine Covid-19.

Theo truyền thông UAE, LĐBĐ nước này chuẩn bị đưa ra thông báo về kế hoạch tiêm phòng vaccine Covid-19 cho các thành viên tham dự các trận còn lại của bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, Indonesia đang có những động thái tích cực chuẩn bị cho các trận còn lại của bảng G Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 31. Theo đó, ngày 26/2, Indonesia đã tiến hành tiêm vaccine Covid-19 cho 820 vận động viên, huấn luyện viên ở 40 môn thể thao khác nhau.

ĐTQG và U23 Indonesia cũng được tiêm phòng tại thủ đô Jakarta. Sau khi được tiêm vaccine 30 phút, tuyển thủ Indonesia được các bác sĩ tiếp tục kiểm tra lại tình hình sức khỏe.

Tại Thái Lan, Bộ Thể thao Thái Lan (SAT) đang lên kế hoạch để tất cả các VĐV thể thao được tiêm vaccine Covid-19. Quá trình trên sẽ được thực hiện theo thứ tự ưu tiên. ĐT Thái Lan sẽ được tiêm phòng trước thời điểm diễn ra Vòng loại World Cup 2022.

dt-indonesia-tiem-vaccine
ĐT Indonesia tiêm vaccine Covid-19

LĐBĐ Thái Lan cũng dự kiến sẽ tiến hành tiêm chủng vaccine vào tháng 7-9 cho các vận động viên tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam.

Theo lịch thi đấu mới nhất của AFC, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Indonesia (ngày 7/6), Malaysia (ngày 11/6), và UAE (ngày 15/6). Địa điểm đá tập trung có thể diễn ra ở Thái Lan hoặc UAE. AFC sẽ đưa ra thông báo trong thời gian sắp tới.

Hiện, ĐT Việt Nam đang có lợi thế lớn nhất tại bảng G khi đứng đầu BXH (11 điểm) sau thành tích 5 trận bất bại. Tuy nhiên khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Malaysia chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Ngoài ra, các đội bám đuổi phía sau là Thái Lan và UAE cũng còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Malaysia nhập tịch 'át chủ bài' chờ đấu ĐT Việt Nam

Bầu Hiển đấu giá thành công SVĐ An Giang

Top 3 cầu thủ tài năng sẵn sàng thay thế Văn Hậu - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo