Quảng cáo

Malaysia nhập tịch 'át chủ bài' chờ đấu ĐT Việt Nam

Thứ ba, 02/03/2021 13:00 PM (GMT+7)

LĐBĐ Malaysia vừa đưa ra thông báo nhập tịch thành công cho tiền đạo người Brazil, Guilherme De Paula.

Theo đó, quá trình tiến hành nhập quốc tịch cho chân sút Brazil được diễn ra trong gần 1 năm. De Paula được đánh giá là một chân sút hàng đầu ở Malaysia trong nhiều năm qua. Tiền đạo nhập tịch bắt đầu đến Malaysia vào năm 2015, anh chơi cho CLB Selangor.

HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra mừng rỡ trước thông tin trên, đồng thời ông cũng đánh giá cao tài năng của De Paula: "Đây là thông tin rất tốt và mọi người đều vui mừng khi De Paula đã có hộ chiếu Malaysia với tư cách một cầu thủ nhập tịch. Chắc chắn, chúng tôi hy vọng sẽ có sự phục vụ của anh ấy ở những đợt tập trung sắp tới.

Thật tốt khi De Paula đã ở M.League trong nhiều năm. Anh ấy có thời gian để thích nghi với nền văn hoá của Malaysia. Anh ấy biết các cầu thủ, biết cách bóng đá nơi đây vận hành như thế nào.

Trên hết, anh ấy là tiền đạo giỏi và ghi bàn ở bất cứ đội bóng nào anh ấy đến".

d Ảnh 1
Tiền đạo De Paula (trái) hoàn tất thủ tục khoác áo ĐT Malaysia

Chân sút nhập tịch tuyển Malaysia sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85 cùng kỹ thuật cá nhân và khả năng săn bàn vô cùng ấn tượng. Trong 2 năm thi đấu cho Kuala Lumpur, Guilherme De Paula ghi tới 66 bàn thắng với 76 lần ra sân.

Trước đó, Malaysia cũng nhập tịch thành công cho bộ đôi Sergio Aguero và Lee Tuck. 3 ngôi sao nhập tịch trên hứa hẹn sẽ giúp sức mạnh của đội tuyển Malaysia được nâng cao một cách đáng kể.

Hiện, Malaysia đang theo sát ĐT Việt Nam trên bảng G vòng loại World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe xếp thứ 2 với 9 điểm.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Malaysia vào ngày 7/6. Địa điểm đá tập trung vẫn phải chờ quyết định của AFC.

Bầu Hiển đấu giá thành công SVĐ An Giang

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT