Quảng cáo

Cựu cầu thủ HAGL gây thất vọng tràn trề

Thứ hai, 12/04/2021 06:46 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Tĩnh chìm sâu vào khủng hoảng khi đứng cuối BXH V-League 2021.

VIDEO:  Chevaughn Walsh đá hỏng phạt đền (Nguồn: Next Media)

Cả 3 ngoại binh của đội khách gồm bộ đôi tiền đạo Walsh, Akinade và hậu vệ Kelley đều thi đấu mờ nhạt trong trận thua trước Sài Gòn FC. Trong khi CLB Hà Tĩnh bị dẫn trước 1 bàn thì cựu cầu thủ của HAGL - Chevaughn Walsh đã đá hỏng phạt đền.

Chia sẻ với truyền thông ở buổi họp báo sau trận, HLV Phạm Minh Đức tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn tệ hại của các học trò: "Trong phần còn lại của V-League 2021, tôi sẽ bỏ hết ngoại binh.

Trong các tình huống phạt đền, thủ môn là người thoải mái tâm lý hơn. Tôi nghĩ sau tình huống này, Walsh sẽ không dám đá penalty nữa.

Việc dùng ngoại binh chỉ tốn tiền. Cầu thủ ngoại cao to, còn kỹ thuật thua xa cầu thủ Việt Nam. Họ cũng có những tình huống chuyền bóng thiếu trách nhiệm. Ở hạng Nhất, tôi thành công khi dùng toàn bộ nội binh".

HLV Phạm Minh Đức thất vọng vì cựu cầu thủ HAGL đá hỏng 11m 35655
Cựu sao HAGL không chiến thắng được thủ thành của Sài Gòn trên chấm 11m

3 điểm trước CLB Hà Tĩnh giúp Sài Gòn FC vươn lên vị trí thứ 12. Cao Văn Triền và các đồng đội có 9 điểm sau 9 vòng đấu. Đội khách là CLB Hà Tĩnh rơi xuống cuối BXH khi chỉ có 6 điểm sau 9 vòng đấu đã qua.

"Các cầu thủ ngoại có thể hình tốt, thi đấu càn lướt còn kỹ thuật thua xa cầu thủ nội. Mùa này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không giải quyết được nhiều tình huống có thể ghi bàn. Nhìn chung, trình độ cầu thủ của đội tôi cũng chỉ ở mức đó thôi".

Sài Gòn FC chơi không hay, nhưng chúng tôi đã đá hỏng nhiều. Chúng tôi biếu cho họ một bàn thắng. Tôi muốn hòa ở trận đấu này. Đó cũng là kết quả hợp lý vì trình độ 2 đội ngang nhau.

Cả 2 đều nhập cuộc với tâm lý sợ thua. Đội sợ thua nhiều hơn đã thua. Tôi không còn cách nào ngoài việc chấp nhận kết quả này", HLV Phạm Minh Đức nói thêm.

Cựu sao HAGL đá hỏng 11m, Hà Tĩnh thua tức tưởi trước đội bét bảng

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 9: Hà Nội bứt tốc, kém HAGL 6 điểm

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Tĩnh Sài Gòn FC HLV Phạm Minh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT