Quảng cáo

Cầu thủ đá gãy chân Hùng Dũng: 'Những ngày qua với tôi như cơn ác mộng'

Thứ bảy, 14/08/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ cá nhân sau sự việc đáng tiếc mà anh gây ra với Đỗ Hùng Dũng.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Sau khi khiến Hùng Dũng gãy chân phải nhập viện cấp cứu, Hoàng Thịnh đã phải nhận án phạt 40 triệu đồng và bị cấm thi đấu đến hết tháng 12/2021.

Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng đang tập hồi phục ở trung tâm PVF. Trong khi đó, Ngô Hoàng Thịnh đang ở quê nhà Nghệ An. Vừa qua, chia sẻ với Bóng đá plus, Hoàng Thịnh cho biết:

"Bây giờ có nói gì cũng bằng thừa, nhưng thật sự tôi chưa bao giờ có ý định làm gãy chân Hùng Dũng. Chỉ mong Dũng sẽ sớm hồi phục và quay lại để bản thân tôi đỡ bị cắn rứt, những ngày qua đối với tôi như một cơn ác mộng.

Thời gian qua tôi vẫn tập duy trì thể lực để phong độ không bị giảm sút. Tôi tin mình sẽ quay lại ổn ở giai đoạn còn lại của mùa giải V-League 2021".

Cầu thủ đá gãy chân Hùng Dũng:
Hoàng Thịnh phạm lỗi với Hùng Dũng

Những tưởng cầu thủ thuộc biên chế CLB TPHCM sẽ phải nghỉ hết V-League 2021, tuy nhiên với việc mùa giải tạm hoãn sang tháng 2/2022 thì Hoàng Thịnh sẽ được trở lại thi đấu. Án phạt của Ban kỷ luật VFF dành cho Ngô Hoàng Thịnh chỉ mang tính thời gian đến hết năm 2021 chứ không dựa theo mùa giải.

Giống như những đội bóng khác ở V-League, CLB TPHCM cho các cầu thủ "xả trại" và tự tập luyện tại nhà. HLV Mano Polking đã trở về Đức còn Lee Nguyễn cũng đang có mặt tại Mỹ.

Khác với những gì được đầu tư từ đầu mùa giải, CLB TPHCM chỉ đứng thứ 11 trên BXH V-League 2021 với 14 điểm có được.

Văn Lâm nhận 'bất ngờ lớn' trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Hoàng Thịnh Đỗ Hùng Dũng CLB TPHCM V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT