Quảng cáo

Báo Trung Quốc coi Việt Nam là 'thần may mắn'

Thứ tư, 18/08/2021 14:43 PM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc nhận định rằng việc ĐT Việt Nam được đá trên SVĐ Mỹ Đình giúp họ được hưởng lợi thế.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Australia sẽ mất lợi thế sân nhà ở trận gặp Trung Quốc vào ngày 2/9. Đội bóng xứ Chuột túi phải di chuyển sang đá sân trung lập tại Qatar. Ngay sau đó, Australia sẽ bay sang Việt Nam làm khách trên SVĐ Mỹ Đình.

Mới đây, tờ Sinasport đã có bài viết cho rằng tuyển Trung Quốc sẽ được hưởng lợi khi Australia phải di chuyển nhiều: "Tuyển Australia phải lập tức bay sang Việt Nam sau khi trải qua trận đấu căng thẳng với Trung Quốc.

Chắc chắn họ sẽ bị mất tập trung khi phải trải qua lịch trình di chuyển dày đặc như trên. Australia bị ảnh hưởng lớn khi Việt Nam được hưởng lợi thế sân nhà. Đây được coi là tin vui gián tiếp đối với chúng ta.

Báo Trung Quốc coi Việt Nam là 'thần may mắn' 69862
Truyền thông Trung Quốc nhận định Australia là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp

2 trận mở màn ở VL thứ 3 World Cup 2022, ĐT Trung Quốc đều đá trên sân trung lập ở Qatar. Điều này giúp toàn đội không phải mệt mỏi khi di chuyển. Từ đó, toàn đội sẽ duy trì sự tập trung cho những trận đấu sắp tới".

Dự kiến, đội tuyển Australia sẽ hội quân vào cuối tháng 8. Sở dĩ đối thủ của ĐT Việt Nam hội quân muộn là do các giải đấu trong nước vẫn đang diễn ra.

HLV Graham Arnold cho biết, ông đã chọn ra được 65 cầu thủ cho đợt tập trung tới trong đó có tới 30 chân sút đang chơi bóng chuyên nghiệp ở nước ngoài.

Theo lịch thi đấu của AFC, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Australia trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 7/9 tới. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hành quân đến Saudi Arabia.

Thủ môn từng chơi ở NHA háo hức đối đầu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT