VCS mùa Xuân 2021: GAM, FL suy yếu, SBTC liệu có hóa rồng?

Thứ ba, 19/01/2021 11:07 AM (GMT+7)
A A+

LMHT - Đánh giá lực lượng "ông lớn" tại VCS mùa Xuân 2021. GAM và Flash đã suy yếu, SBTC và Team Secret đang sở hữu đội hình trong mơ, liệu có phải thế lực mới?

VCS mùa Xuân 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 22/01, hứa hẹn sẽ là một mùa giải cân bằng nhất từ trước đến nay khi những ông lớn như GAM hay FL đã suy yếu dần cũng như xuất hiện của SBTC với dàn tuyển thủ rất mạnh.

GAM sau một mùa giải nữa thất bại trước FL, họ đã phải chia tay rất nhiều trụ cột của mình, điển hình là trụ cột Dia1 và Palette một trong 2 nhân tố quan trọng nhất của đội tuyển này tại VCS mùa trước. 

Vcs mua xuan 2021: GAM, FL suy yeu, SBTC lieu co hoa rong
Levi vẫn sẽ là đầu tầu của GAM

Hiện GAM chỉ còn lại Levi và Kiaya là 2 cái tên có thể tin tưởng được trong cuộc đua vô địch mặc dù rất nhiều cái tên mới đã xuất hiện như Style hay người đi đường giữa đầy tiềm năng Kati.

Giống như GAM, Team Flash sau một mùa giải thành công bất ngờ thay máu đội hình với sự mất mát lớn nhất chắc chắn đến từ Slayder. Tại Team Flash, Slayder luôn được ưu tiên và đội tuyển này còn được ví von với cái tên khá thú vị - Team Slayder.

Chưa hết, Kati cũng bất ngờ rời Team Flash và đầu quân cho GAM và người thay thế là Pake - cựu tuyển thủ của Evos cũng là cái tên tài năng nhưng có lẽ sẽ không khiến người hâm mộ yên tâm như Kati.

Vcs mua xuan 2021: GAM, FL suy yeu, SBTC lieu co hoa rong
Divkid và Palette sẽ rất được kì vòng tại VCS mùa Xuân 2021

Tại VCS mùa xuân 2021, Team Flash sẽ trình làng một đội tuyển rất mới, vị trí duy nhất họ giữ lại là đường trên với 2 tuyển thủ là Yoshino và Stark. Đường giữa Meliodas sẽ thay thế Ego và đường dưới sẽ là cặp đôi Divkid và Palette hứa hẹn sẽ thay thế được Slayder.

Nói về Team Secret - một đội hình đầy tiềm năng và là ứng cử viên vô địch cho mùa giải tiếp theo. Một đội hình trẻ trung, giàu sức chiến đấu cũng như đã tìm ra mảnh ghép phù hợp cuối cùng mang tên Slayder với khả năng gánh đội vô cùng khủng khiếp.

Vcs mua xuan 2021: GAM, FL suy yeu, SBTC lieu co hoa rong
Slayder - mảnh ghép hoàn hảo của Team Secret

Cả Coated, DNK hay Artifact đều là những cái tên đã khẳng định được đẳng cấp tại VCS 2020. Người hâm mộ có thể hi vọng vào một Team Secret bùng nổ tại VCS mùa Xuân 2021.

Cuối cùng, đội tuyển có lẽ được mong chờ nhất của VCS mùa Xuân 2021 có lẽ là SBTC. SBTC trở lại đấu trường chuyên nghiệp VCS mới dàn tuyển thủ mới hoàn toàn. Đầu tàu Thầy Giáo Ba đã mang về những cái tên như Dia1, Celebrity, Zeros, Yijin và Slay.

Vcs mua xuan 2021: GAM, FL suy yeu, SBTC lieu co hoa rong
Đội hình SBTC vô cùng chất lượng

Những game thủ đã quá quen mặt của LMHT Việt Nam và họ được coi là những tuyển thủ top đầu tại vị trí của mình. Chưa hết, sự trở lại của Noway cũng là một ẩn số khi xạ thủ này đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp rất lâu rồi và trở thành một streamer.

Thầy Giáo Ba có lẽ sẽ rất kì vọng vào dàn tuyển thủ tài năng này. Nhưng, điều khó khăn mà nhất mà SBTC đang gặp phải đang là khả năng phối hợp và hiểu nhau khi đây là lần đầu tiên các tuyển thủ này xuất hiện chung trong một màu áo và thi đấu chuyên nghiệp, SBTC cần thời gian để các tuyển thủ có thể hiểu nhau.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 mới nhất

Bảng xếp hạng VCS mùa Xuân 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT SBTC GAM Team Flash VCS VCS mùa xuân 2021 VCS 2021 Thầy Giáo Ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT