Yoona (SNSD) trổ tài chơi LMHT Tốc Chiến?

Thứ ba, 19/01/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên Instagram cá nhân của Yoona thành viên của nhóm SNSD đã đăng tải bức hình chơi LMHT Tốc Chiến với dòng trạng thái vô cùng đáng yêu.

Nếu ai là fan của những ca sĩ, nghệ sĩ Kpop có lẽ không quá xa lạ với hình ảnh thần tượng của mình xuất hiện trước màn hình máy tính hay điện thoại dưới danh nghĩa là một streamer, một gamer...

SNSD cũng không phải ngoại lệ khi cách đây không lâu chúng ta có thể thấy được Sunny và Taeyeon xuất hiện trong tựa game PUBG.

Ngoài khả năng ca hát trời phú, kĩ năng trong game của những cô nàng SNSD này thật sự không thể xem thường khi mới đây, một thành viên khác của SNSD là Yoona đã đăng tải tấm hình chơi Liên Minh Tốc Chiến.

Hình ảnh Yoona (SNSD) chơi LMHT Tốc Chiến

Với tấm ảnh này, các fan ngay lập tức biết rằng Yoona chơi LMHT Tốc Chiến và sử dụng vị tướng Vayne một vị tướng vô cùng khó chơi. 

Điều đặc biệt còn nằm ở chỗ dòng trạng thái cô nàng cũng vô cùng thú vị: "Ai muốn hỗ trợ". Chắn chắn, những fan hâm mộ sau khi biết tin này sẽ "săn lùng" tên tài khoản của Yoona và mong muốn một ngày được làm hỗ trợ cho cô nàng này.

Phía dưới bài đăng của Yoona, các fan của cô nàng tỏ ra rất bất ngờ về idol của mình và rất ủng hộ, nhưng có lẽ một số người chưa biết cô nàng này đã mê game từ rất lâu rồi và có lẽ đây sẽ là một trong những người chơi "có máu mặt" bộ môn LMHT Tốc Chiến trong giới Kpop.

Hiện tại, Liên Minh Tốc Chiến đang rất phát triển tại Hàn Quốc, người hâm mộ đang mong chờ nhiều hơn những nghệ sĩ Kpop sẽ tham gia cộng đồng của tựa game này.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Yoona SNSD Yoona chơi tốc chiến Yoona SNSD.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT