Valorant hé lộ vị tướng thứ 14 trên hình nền trò chơi?

Thứ hai, 14/12/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Riot Games đã để lại những dấu vết về cái tên có thể sẽ xuất hiện trong trò chơi "Stealth".

Mới đây, trên Twitter đã xuất hiện một số đoạn clip ngắn và những hình ảnh liên quan đến vị tướng mới, vị tướng thứ 14. Trên một số trang truyền thông VALORANT, Riot Games đã thêm nhiều hình nền của đặc vụ mới.

 

Bản thân Riot Games vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về đặc vụ mới nhưng một số người đã đưa ra một số giả thuyết. Một người khai thác dữ liệu tuyên bố anh ta đã tìm thấy những dấu vết kì lạ, đó là 'Stealth', trong khi những người khác tuyên bố đã tìm thấy một số dấu vết ám chỉ đặc vụ trên bản đồ Icebox dưới dạng bước chân. 

Riot Games nổi tiếng với việc để lại những dấu vết gây tò mò cho nội dung sắp tới được lan truyền trên bản đồ và trò chơi của họ.

Những gợi ý này cũng chỉ ra hướng của một chủ đề có thể có cho đại lý. Một số người chơi giả thuyết rằng đặc vụ mới sẽ là một samurai, người sẽ có lối chơi lén lút với các khả năng tập trung nhiều hơn vào chuyển động. Chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi có thêm thông tin về đặc vụ, có tên mã là "Stealth", xuất hiện.

Hình ảnh bước chân trên ghi lại mang đến rất nhiều sự tò mò về lối chơi của vị tướng mới này. Có vẻ như vị tướng thứ 14 sẽ mang đến một lối chơi lén lút, sát thủ. 

Hiện tại, người hâm mộ chỉ có thể tiếp tục chờ những thông tin tiếp theo của Valorant và tiếp tục hi vọng vào sự xuất hiện "cực ngầu" của đặc vụ mang tên "Stealth" này.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant Tướng mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT