Tuyển thủ đường trên Flame từ giã đấu trường chuyên nghiệp

Thứ hai, 14/12/2020 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Một năm đầy biến động của LMHT thế giới khi liên tục các huyện thoại, những game thủ kì cựu giải nghệ, mới đây Flame đã nói lời chia tay với đấu trường chuyên nghiệp.

Cựu tuyển thủ đường trên dự bị của DAMWON Gaming, Lee “Flame” Ho-jong đang rời xa đấu trường LMTH chuyên nghiệp. Tuyển thủ 28 tuổi đã thông báo việc nghỉ hưu trên kênh Twitch của mình, đánh dấu sự kết thúc cho 8 năm sự nghiệp.

Flame bắt đầu sự nghiệp của mình ở mùa hai dưới sự dẫn dắt của Azubu Blaze và sau đó sẽ chơi cho nhiều đội khác nhau như LGD Gaming của LPL và Longzhu Gaming của LCK, sau này đổi tên thành Kingzone DragonX.

Sau đó, Flame đến khu vực Bắc Mỹ để chơi cho Immortals trong Giải Mùa Xuân 2017. Sau khi kết thúc ở vị trí thứ 7 đáng thất vọng vào mùa xuân, đội đã lật ngược tình thế trong mùa giải sau đó, lọt vào trận chung kết Playoffs mùa Hè, nơi họ rơi xuống vị trí thứ hai trước TSM.

Flame gia nhập FlyQuest vào năm sau nhưng không tìm được thứ hạng tốt và tiếp túc đánh dấu một nốt trầm trong sự nghiệp của mình.

Anh trở lại Hàn Quốc vào năm 2019 để thi đấu cho DWG nhưng được xếp đá thay thế. Mặc dù đội của anh ấy sẽ giành chức vô địch thế giới 2020, nhưng Flame đã không xuất hiện trong bất kỳ trận đấu nào. Thay vào đó, đồng đội của anh ấy là Jang “Nuguri” Ha-gwon đã đảm nhận vai trò này trong toàn bộ giải đấu.

Thời điểm đỉnh cao nhất của Flame có lẽ là khoảng thời gian 2013-2017 khi tuyển thủ này tạo nên một thuật ngữ co tên "Flame Horizon" khi mà hầu như tất cả các người đi đường trên khác trên thế giới đều phải khiếp sợ tuyển thủ này.

Thế nhưng những gì mà người hâm mộ nhắc về tuyển thủ này chỉ là những khoảnh khắc đỉnh cao, những giá trị cũ của Flame vì anh đã chính thức giải nghệ sau 8 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Highlight của Flame thời đỉnh cao (Nguồn theScore esports)

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Flame
Xem thêm
TIN NỔI BẬT