Tuyển thủ CSGO thuộc biên chế Fnatic bị khóa tài khoản

Thứ hai, 30/11/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tài khoản CSGO của game thủ thuộc biên chế Fantic - KRIMZ đã bị "VAC ban" nhưng ly do của lệnh cấm này là chưa rõ ràng.

VAC là cụm từ viết tắt của Valve Anti-Cheat – tức là hệ thống của Valve nhằm phát hiện các phần mềm thứ 3 can thiệp vào game để gian lận sử dụng hack cheat, đồng thời tự động ban (cấm) những người chơi sử dụng các phần mềm thứ 3 đó. 

Mới đây, tuyển thủ thuộc biên chế Fnatic - KRIMZ đã bị VAC ban tài khoản CSGO của mình trên Steam. 

Lý do cho lệnh cấm vẫn chưa rõ ràng, nhưng KRIMZ trình báo lên Valve hoặc Steam khôi phục tài khoản của mình vì tuyển thủ này dự kiến sử dụng nó trong Flashpoint 2 vào ngày 1 tháng 12 với Dignitas. Việc tài khoản 10 năm của anh bị đình chỉ đồng nghĩa với việc KRIMZ không thể chơi CSGO mà phải chuyển sang tài khoản khác.

“Chúng tôi không có lý do gì để tin rằng đây là hậu quả của việc cố tình sử dụng bất kỳ chương trình bất hợp pháp nào,” huấn luyện viên trưởng đội CS: GO của Fnatic, Andreas Samuelsson cho biết . “Chúng tôi hy vọng rằng điều này có thể được giải quyết sớm nhất, để xóa tan mọi suy đoán và giải quyết vấn đề.” 

Sau khi vấn đề này được giải quyết, KRIMZ cùng với phần còn lại của Fnatic sẽ đối đầu với Dignitas vào ngày 1 tháng 12 trong trận bán kết nhánh thắng của Flashpoint 2. 

Highlight CSGO của KRIMZ trong màu áo Fnatic

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO Krimz CSGO KRIMZ Fnatic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT