SBTC để lộ đội hình mùa tới, Thầy Ba tuyển toàn 'hàng khủng'

Thứ hai, 30/11/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thầy Ba đã để lộ đội hình mùa tới của SBTC với những cái tên khủng như: Dia1, Zeros...

Mới đây, theo một số nguồn tin, Thầy Ba đã vô tình để lộ đội hình của SBTC vào mùa tới với hàng loạt cái tên khủng và đúng với những dự đoán của người hâm mộ.

Celebrity là cái tên duy nhất được công bố chính thức của SBTC trên trang chủ, 4 cái tên còn lại hiện vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào.

Nhưng trong một đoạn box chat của SBTC với sự xuất hiện của Thầy Ba, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra những cái tên xuất hiện trong nhóm và đều là "hàng khủng" 

SBTC de lo doi hinh moi, Thay Ba tuyen toan hang khung

Dễ dàng thấy được sự xuất hiện của "Ma Vương Zeros" và Dia1 đã xuất hiện trong đoạn hội thoại. Hai là một trong những người có kĩ năng cao nhất tại vị trí của mình tại VCS.

Dia1 và Zeros đang được đồn đoán rằng sẽ đầu quân cho SBTC và nếu có sự góp mặt của 2 tuyển thủ này thì Thầy Ba sẽ có một đội hình toàn sao, đủ sức cạnh tranh chức vô địch sòng phẳng với những ông lớn như GAM và TeamFlash.

Ngoài ra Yijin và Slay cũng là 2 cái tên xuất hiện trong tin nhắn, 2 sự bổ sung cần thiết và cái tên Slay cũng đã được Thầy Ba công khai trên Stream có khả năng sẽ mang về tuyển thủ này.

SBTC de lo doi hinh moi, Thay Ba tuyen toan hang khung

 

Ở vị trí huấn luyện sẽ là cựu tuyển thủ Violet, nếu điều này thành hiện thực thì SBTC sẽ có một đội hình cực mạnh vào tới với những cái tên hàng đầu VCS.

Hiện SBTC chưa công bố đội hình chính thức nhưng từ đoạn hội thoại vừa rồi người hâm mộ có thể yên tâm về khả năng cạnh tranh vô địch VCS mùa tới của SBTC.

Đội hình dự kiến của SBTC tham gia VCS mùa sau: Zeros, Yijin, Dia1, Celebrity, Slay

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SBTC Thầy Ba VCS Zeros Dia1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT