Marseille hợp tác với Griezmann lấn sân sang eSports

Thứ bảy, 28/11/2020 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của Pháp Marseille đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực eSports thông qua sự hợp tác với Grizi Esport của Antoine Griezmann.

Câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của Pháp Olympique de Marseille đã công bố những bước đầu tiên trong lĩnh vực thể thao điện tử thông qua sự hợp tác với Grizi Esport, một tổ chức của Pháp được thành lập và sở hữu bởi cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới Antoine Griezmann và anh trai Théo Griezmann.

Bên cạnh FIFA Global Series, Marseille và Grizi Esport cũng sẽ cạnh tranh trong giải đấu thể thao điện tử của nước của Pháp là eLigue1 do EA Sports và Liên đoàn bóng đá Pháp tổ chức. 

Hervé Philippe, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông của Marseille chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi thực hiện bước đầu tiên này vào thế giới thể thao điện tử thông qua quan hệ đối tác này với Grizi Esport, do anh em nhà Griezmann sáng lập. Đây sẽ là cơ hội để Olympique de Marseille hiểu rõ hơn về lĩnh vực mới mẻ này và tiếp cận nhiều khán giả trẻ hơn".

Théo Griezmann, Giám đốc điều hành của Grizi Esport nhấn mạnh: “Thật là một vinh dự to lớn khi được kết hợp với một câu lạc bộ danh tiếng như Marseille. Chúng tôi sẽ cố gắng mang màu sắc của Grizi Esport và Marseille vào các các giải đấu".

Sau rất nhiều những câu lạc bộ lớn như Inter Milan, AC Milan... Marseille sẽ là đội bóng tiếp theo đầu tư vào thể thao điện tử. Hãy cùng chờ xem màn trình diễn của họ trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Grizi Esport Marseille Griezmann eSports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT