Tryndamere sẽ xuất hiện trong ĐTCL phiên bản 4.5

Thứ năm, 24/12/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Như vậy là Tryndamere sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong ĐTCL phiên bản 4.5.

Những thay đổi ĐTCL 4.5 đang được hé lộ dần dần khiến game thủ không khỏi háo hức để "học chơi" lại ĐTCL phiên bản này. Tại phiên bản 4.5, rất nhiều vị tướng xuất hiện, trong đó có sự hiện diện lần đầu của Tryndamere.

Hiện tại, hơn một nửa sự thay đổi của ĐTCL 4,5 đã được tiết lộ. Riot đã chính thức công bố sự trở lại của Darius. Các vị tướng khác tham gia phiên bản 4,5 bao gồm Rakan , Xayah, Sivir và Nasus. Riot đã cho biết sẽ bổ sung Tryndamere là một tướng mang hệ/tộc Chiến Tướng và Đồ tể.

tryndamere se xuat trong DTCL phien ban 4.5

Cụ thể:

Tryndamere là Trynda-đây. Baddie man rợ này sẽ tham  với tư cách là Chiến tướng - Đồ Tể. Tôi chắc rằng bất cứ ai cũng sẽ hóa đá khi thấy anh ta quay về phía họ.

Kĩ năng và giá tiền Tryndamere chưa được công bố chính thức, nhưng theo dòng tweet, đối thủ chắc chắn sẽ “hóa đá khi thấy anh ta quay về phía họ. Nhà thiết kế trò chơi chính của ĐTCL, Stephen “Mortdog” Mortimer cũng nói trên Twitter rằng Tryndamere là một Song Đấu ngoài Chiến Tướng và Đồ Tể.

tryndamere se xuat trong DTCL phien ban 4.5

Bản vá 11.2 dự kiến ​​phát hành vào ngày 24 tháng 1. Bản vá 11.1, bản cập nhật cuối cùng cho ĐTCL mùa 4, sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 1, cũng là lúc ĐTCL phiên bản 4.5 sẽ được tải lên máy chủ PBE.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTCL phiên bản 4.5 ĐTCL 4.5 Phiên bản 4.5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT