Độ Mixi và Ngọc Trinh cùng nhau tham gia Unboxing Show của Nimo TV

Thứ năm, 24/12/2020 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 26/12 tới đây, streamer Độ Mixi và siêu mẫu Ngọc Trinh sẽ cùng nhau mở quà trong sự kiện Unboxing Show của Nimo TV.

Unboxing Show là một chương trình vô cùng thú vị được Nimo TV tổ chức nhằm mang đến một không gian vui vẻ, thư giãn cho cả khách mời và khán giả theo dõi. Đây là nơi mà khán giả có thể gửi những món quà, lời chúc đến thần tượng của mình và đồng thời nhận về những phần quà rất giá trị của chương trình.

Unboxing Show luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả ngay từ những ngày đầu tiên bởi dàn khách mời vô cùng chất lượng như ca sĩ Phương Ly, YouTuber NTN, streamer Rambo...

Và vào ngày 26/12 tới đây, Nimo TV sẽ mang đến cho người hâm mộ một Unboxing Show đẳng cấp nhất từ trước đến nay với sự góp mặt của streamer Độ Mixi và siêu mẫu Ngọc Trinh. Tộc trưởng của chúng ta sẽ cùng với nàng siêu mẫu xinh đẹp mở quà của fan hâm mộ.

Bên cạnh đó, những khán giả theo dõi còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như Apple Watch, Airpods Pro. Có lẽ không cần phải nói thì mọi người đều biết độ hot của cặp đôi này. Cả Độ Mixi và Ngọc Trinh đều là những cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Và Unboxing Show vào ngày 26/12 tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động và đặc sắc. 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ Mixi Ngọc Trinh Nimo TV Unboxing Show
Xem thêm
TIN NỔI BẬT