Kết quả ĐTDV Liên Quân Mobile 8/11. Tân vương SGP

Chủ nhật, 08/11/2020 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Liên quân Mobile - Kết quả ĐTDV Liên Quân Mobile 8/11. SGP trở thành nhà vô địch của ĐTDV mùa Đông 2020. Sức mạnh vượt trội của SGP đã không cho BOX Gaming cơ hội lật kèo

Liên quân Mobile đã đi đến loạt BO7Bom cuối cùng đi tìm tân vương của ĐTDV mùa đông 2020. Hôm nay ngày 8/11, SGP sẽ đối đầu với BOX Gaming để lên ngôi vô địch. Chức vô địch ĐTDV mùa Đông 2020 mà cả 2 đội đang cực kì khao khát. Ai sẽ trở thành tân vương của giải đấu này.

Liệu SGP.Bâng và các đồng đội sẽ lên ngôi hay BOX Gaming sẽ trở thành nhà vô địch?

Kết quả chung kết ĐTDV mùa Đông 2020 Liên Quân Mobile

Trận Thời gian Đội 1 Tỷ số

Đội 2

Trận 1 16h00 SGP 1-0 BOX Gaming
Trận 2   BOX Gaming 0-2 SGP 
Trận 3   SGP  3-0 BOX Gaming
Trận 4   BOX Gaming 1-3 SGP 
Trận 5    SGP  4-1 BOX Gaming
Trận 6   BOX Gaming x SGP 
Trận 7   SGP  x BOX Gaming

 

Trận 1: SGP 1-0 BOX Gaming

SGP tỏ ra lấn lướt xuyên suốt ván đấu trước BOX Gaming. BOX Gaming đã có những giây phút giành lại được thế trận và gây ra khó khăn cho đối thủ.Thế nhưng, SGP tỏ ra quá lì lợm khi ngay sau đó họ đã lấy lại thế trận và áp đặt lối chơi của mình lên đối thủ. Phút 12 của trận đấu, Red đã xuất sắc bắn "cả thế giới" không cho BOX Gaming bất kì hy vọng nào. SGP tiến thẳng vào phá nhà chính của đối thủ. SGP dẫn trước 1-0

Trận 2: SGP 2-0 BOX Gaming

SGP tiếp cận trận đấu thứ hai với tâm thế của một đội có sức mạnh vượt trội hơn nhưng họ đã không đẩy nhanh trận đấu như cách mà SGP làm với trận đấu đầu tiên. BOX Gaming dường như gặp vấn đề về tâm lý khi Ara có những pha xử lý khá kì lạ và luống cuống. SGP đè bẹp đối thủ sau 19 phút thi đấu, quá khủng khiếp.

Trận 3: SGP 3-0 BOX Gaming

SGP tỏ ra chênh lệch đẳng cấp quá lớn trước BOX Gaming. SGP áp đặt thế trận của mình lên BOX Gaming, Bâng thể hiện tài năng của mình khi out quá nhiều so với NDG. Các vị trí của SGP mạnh hơn hoàn toàn so với BOX Gaming, Red với khả năng di chuyển và gây sát thương kinh khủng của mình BOX Gaming tan vỡ.

Kết quả ĐTDV Liên Quân Mobile 8/11. Tân vương SGP
Kết quả ĐTDV Liên Quân Mobile 8/11. Tân vương SGP

Trận 4: BOX Gaming 1-3 SGP

SGP có thế trận cực hay trong trận đấu cuối cùng, BOX Gaming đang bị đè nặng tâm lý khi họ không còn đường lùi. Có lẽ SGP quá chủ quan khi cho NTB vào thay LacLac, chọn cho mình đội hình quá nhiều đấu sĩ và một pha call giao tranh tổng không chính xác khi BOX Gaming vẫn còn trụ. BOX Gaming lấy lại thế trận và NDG tỏa sáng đưa về hy vọng cho BOX Gaming. 

Trận 5: SGP 4-1 BOX Gaming

BOX Gaming triển khai thế trận cực kì thận trọng. BOX Gaming đã đánh chậm và không cho SGP triển khai lối chơi nhanh của mình. Nhưng khoảnh khắc ngôi sao đã quyết định tất cả, Bâng đã có một pha kéo quá cảm giác vào Ara. SGP ngay lập tức kết thúc Ara và tràn vào nhà chính. BOX Gaming không kịp trở tay và để thua tại ván đấu cuối cùng.

Lịch thi đấu ĐTDV mùa Đông Liên Quân Mobile hôm nay 8/11

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Liên Quân ĐTDV ĐTDV mùa đông BOX Gaming SGP Kết quả Liên Quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT