MVP trận chung kết Liên Quân Mobile sẽ được 160 triệu

Thứ bảy, 07/11/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhãn hàng Clear Man đã tăng số lượng tiền thưởng MVP của trận chung kết ĐTDV mùa Đông Liên Quân Mobile lên 160 triệu.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 là mùa giải thứ 9 thuộc hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam. Đây cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp giải đấu được tài trợ bởi thương hiệu dầu gội CLEAR Men.

Ảnh 1

Với tổng tiền thưởng 2,5 tỷ đồng, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 đã tự phá vỡ kỷ lục của mùa giải trước, tiếp tục giữ vững vị thế là giải đấu thể thao điện tử có số tiền thưởng lớn nhất Việt Nam. Trận đấu giữa BOX Gaming và SGP sẽ quyết định ai là chủ nhân của biểu tượng Gươm và Khiên Danh Vọng danh giá cũng như sở hữu 900.000.000 VNĐ tiền thưởng

Mới đây, để tăng tính cạnh tranh của trận đấu giữa BOX Gaming và SGP tại trận chung kết ĐTDV mùa Đông 2020 Liên Quân Mobile, Clear Men trợ tăng tài trợ để vinh danh tuyển thủ có điểm MVP trung bình cao nhất trận chung kết, bao gồm: một cúp vàng MVP, 100 triệu đồng tiền mặt, iPhone 11 ProMax, Apple Watch Series 5 và hai nghe Airpods 2. Đây là con số cực lớn và chưa từng xuất hiện tại Esports Việt Nam.

ĐTDV mùa Đông 2020 Liên Quân Mobile có tổng giải thưởng rất lớn

Động thái tăng tiền thưởng cho MVP ĐTDV mùa Đông 2020 Liên Quân Mobile sẽ khiến cho  trận đấu mang đến những khoảnh khắc mãn nhãn hơn. Các game thủ vừa phải thi đấu 100% vừa phải phối hợp đồng đội và hạn chế nhất có thể việc mắc lỗi dẫn đến những bất lợi để có thể giành lấy MVP của ĐTDV mùa Đông 2020 Liên Quân Mobile.

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTDV ĐTDV mùa đông Liên Quân Liên quân Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT