Top đội hình ĐTCL có tỷ lệ thắng cao nhất phiên bản 11.1

Thứ sáu, 08/01/2021 10:42 AM (GMT+7)
A A+

ĐTCL 11.1 - Cùng đến với top những đội hình ĐTCL mùa 4 có tỷ lệ thắng cao nhất thời điểm hiện tại phiên bản TFT 11.1.

Cùng đến với những đội hình ĐTCL mùa 4 có tỷ lệ thắng cao nhất giúp bạn dễ dàng leo rank trong một meta đang thay đổi liên tục. Những đội hình đang rất mạnh tại giai đoạn đầu phiên bản 11.1.

1.Nguyệt Tộc - Thợ săn - Đại sư

Tỷ lệ thắng: 59,5%

Tỷ lệ vào top 4: 98,3%

Trung bình xếp hạng đạt được: 1.61

top doi hinh DTCL co ty le thang cao nhat phien ban 11.1
Đội hình Nguyệt Tộc - Thợ Săn - Đại sư ĐTCL mùa 4

Sự trở lại của Nguyệt Tộc với chủ lực là Aphelios đang sở hữu tỷ lệ thắng cực cao tại ĐTCL phiên bản 11.1. Nếu bạn có Tinh Anh Nguyệt Tộc từ sớm cùng với nhân phẩm về "đồ" tốt. Hãy đánh Nguyệt Tộc theo phong cách slow roll để có được những tướng 3 sao. Lúc đó chỉ cần một dàn chắn ổn, Aphelios cùng với buff thợ săn sẽ quét sạch bản đồ.

Đại sự sẽ là một sự lựa chọn tốt gia tăng cho hàng thủ nhưng cùng đừng coi thường lượng sát thương khủng khiếp mà Yone có thể tạo ra.

2. U Hồn - Cuồng Giáo

Tỷ lệ thắng: 50,7%

Tỷ lệ vào top 4: 95,2%

Trung bình xếp hạng đạt được: 1.91

top doi hinh DTCL co ty le thang cao nhat phien ban 11.1
Đội hình U Hồn - Cuồng Giáo ĐTCL 11.1

Xuyên suốt mùa giải đội hình U hồn luôn nằm trong meta vì khả năng gánh đội cực kì tốt và cực kì đa dạng với lối lên đồ. Riven có thể lên cho mình trang bị thủ và công tùy theo thế trận và những gì bạn có trên bàn. 

Về cuối trận, có thể lượng dame của riven bị giảm sút, vì vậy hãy "kẹp" thêm cho cho vào đội hình Jhin để vị tướng này bù lượng dame về cuối trận. Mặc dù Jhin đã bị nerf thê thảm nhưng với viên đạn thứ 4 và diệt khổng lồ, Jhin vẫn có thể gây lượng sát thương rất lớn.

3. Đội hình Song Đấu - Đại Sư

Tỷ lệ thắng: 37,0%

Tỷ lệ vào top 4: 97,0%

Trung bình xếp hạng đạt được: 2.13

top doi hinh DTCL co ty le thang cao nhat phien ban 11.1
Đội hình Song đấu - Đại Sư ĐTCL 11.1

Tinh Anh Yasou song đấu là một trong những Tinh Anh đáng mua nhất tại danh sách tướng 1 tiền. Có thể nói, việc có 4 song đấu sớm và Yasou Tinh Anh sẽ giúp bạn giữ máu tốt. Cố gắng nâng cấp Yasuo 3 và lên cấp 8, kẹp thêm Yone lấy độc hành và Đại sư. Hai con quái vật mang tên Yasuo và Yone sẽ càn quét tất cả.

4. Thiện Xạ - Hộ Pháp

Tỷ lệ thắng: 35.0%

Tỷ lệ vào top 4: 89,4%

Trung bình xếp hạng đạt được: 2.44

top doi hinh DTCL co ty le thang cao nhat phien ban 11.1
Đội hình Thiện Xạ - Hộ Pháp ĐTCL 11.1

Thiện xạ với khả năng gây hiệu ứng toàn bản đồ với Jinx đang làm mưa làm gió tại ĐTCL 11.1. Những chủ lực gây sát thương chính sẽ kẹp với Hộ Pháp để nhận lượng giáp lớn. Hộ Pháp cực kì phù hợp với Thiện Xạ phi cách xếp đội hình của đội hình này có thiên hướng bo vào một góc để bảo kê của Jinx và Jhin có đủ thời gian gây sát thương.

Jhin mặc dù không còn quá bá đạo nhưng lượng sát thương gây ra của vị tướng này cũng không thể xem thường khi đi cùng khả năng gây hiệu ứng của Jinx và những tướng Hộ Vệ.

5. Đội hình Chiến Tướng

Tỷ lệ thắng: 27,4

Tỷ lệ vào top 4: 77,7

Trung bình xếp hạng đạt được: 3.04

top doi hinh DTCL co ty le thang cao nhat phien ban 11.1
Đôi hình Chiến Tướng ĐTCL mùa 4

Đã rất lâu rồi chúng ta mới thấy Chiến Tướng trở lại ĐTCL mùa 4 khi các vị tướng này không quá mạnh mà ít được để ý tới. Tại phiên bản 11.1, Chiến Tướng trở lại với khả năng gánh đội khủng khiếp của Katarina.

Bông sen tử thần của Katarina mang đến hiệu ứng vết thương sâu kèm theo lượng sát thương rất lớn có thể làm "mất hình" những kẻ địch ở tuyến dưới. Với Katarina 3 sao và những món đồ chuẩn, đội hình Chiến Tướng tự tin có điểm nếu bạn xếp cờ khéo.

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTCL ĐTCL ĐTCL mùa 4 DTCL mua 4 DTCL 11.1 11.1 U hồn song đấu ĐTCL 11.1 Thiện xạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT