Top 5 tướng đi rừng mạnh nhất LMHT Tốc Chiến

Thứ bảy, 02/01/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - Top 5 tướng đi rừng mạnh nhất Liên Minh Tốc Chiến phiên bản 1.1.

1. Leesin

top 5 tuong di rung manh nhat lmht toc chien

Cho dù ở LMHT truyền thống hay Liên Minh Tốc Chiến, Leesin luôn là vị tướng được ưa chuộng nhất tại vị trí đi rừng với bộ kĩ năng cơ động. Khác với LMHT truyền thống khi giờ đây, kĩ năng hộ thể của Leesin có thể dùng vào tất cả các vị trí mà không cần phải cắm mắt. Điều này khiến Leesin càng trở nên đáng sợ với những vị tướng đi đường vì bạn sẽ bị "Insec" dễ hơn bao giờ hết.

2. Master Yi

top 5 tuong di rung manh nhat lmht toc chien

Master Yi luôn được người chơi ở các bậc xếp hạng thấp trong Liên Minh Tốc chiến ưu tiên khi vị tướng này có khả năng dọn rừng rất nhanh và lượng sát thương về cuối trận cực khủng. Master Yi mặc dù không có được bộ kĩ năng "ăn thịt" khủng khiếp như leesin vì vậy bạn sẽ phải đi chuyện khéo léo hoặc chờ đến lv 5 để có thể gank. Khi Master Yi đủ trang bị, vị tướng này sẽ chém " cả thế giới"

3. Evelynn

top 5 tuong di rung manh nhat lmht toc chien

Evelynn mới được ra mắt Liên Minh Tốc Chiến cách đây chưa lâu nhưng đã nhận được rất nhiều tín hiệu tốt từ người chơi. Cụ thể là khả năng tàng hình bá đạo của vị tướng này. LMHT Tốc Chiến hiện chưa có "mắt tím" để có thể ngăn chặn sự nguy hiểm đến từ nội tại tàng hình ở cấp 5 của Evelynn. Với sát thương khủng, vị tướng này có thể "đột kích" và khiến bạn "lên bảng" trong một nốt nhạc. 

4. Gragas

top 5 tuong di rung manh nhat lmht toc chien

Khó hơn những vị tướng đã kể trên khi Gragas có lối chơi gần như tương tự tại LMHT truyền thống. khả năng gây sát thương và hồi phục tốt cộng với nhiều chiêu thức gây hiệu ứng của Gragas sẽ là vũ khí thật sự đáng sợ trong khu rừng. Nhưng chỉ với một sai sót khi dùng chiêu cuối thì bạn khi đội của mình thua một pha giao tranh, nếu nghiêm trọng hơn sẽ là cả trận đấu.

5 Graves

top 5 tuong di rung manh nhat lmht toc chien

Đứng cuối cùng trong danh sách là Graves khi vị tướng này không có bất cứ kĩ năng khống chế cứng và không quá cơ động. Graves dựa nhiều vào khả năng farm rừng nhanh và sát thương đầu ra ổn với bộ kĩ năng của mình. Khả năng gây sát thương cực lớn xuyên suốt cả trận đấu là điểm mạnh của Graves trong những pha giao tranh tổng cũng như bắt lẻ trong rừng.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc chiến Tốc Chiến Top 5 tướng đi rừng top 5 tuong di rung di rung leesin LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT