Top 5 tướng đường giữa mạnh nhất LMHT Tốc Chiến

Thứ sáu, 01/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Đây là những vị tướng pháp sư có lượng sát thương cực lớn và khả năng gánh team vượt trội trong LMHT Tốc Chiến.

Nội dung chính

1. Ahri

Top 5 tuong duong giua manh nhat LMHT Toc Chien

Ahri vẫn giữ nguyên lối chơi cốt lõi từ LMHT phiên bản PC, điều này sẽ giúp game thủ dễ dàng tiếp cận và làm quen ở phiên bản Tốc Chiến. Ahri hiện là một trong những lựa chọn mạnh nhất ở đường giữa, có thể dễ dàng giúp bạn gánh team. Mặc dù Ahri có tương đối nhiều kỹ năng định hướng và đòi hỏi người chơi phải làm quen khi chơi ở phiên bản di động, nhưng một khi đã sử dụng thành thạo thì Ahri sẽ trở nên vô cùng đáng sợ.

2. Annie

Top 5 tuong duong giua manh nhat LMHT Toc Chien

Annie là một trong những pháp sư đường giữa mạnh nhất và dễ sử dụng nhất trong cả LMHT PC và LMHT Tốc Chiến. Điểm khác biệt lớn nhất của Annie trong hai phiên bản đó là kỹ năng Q của Annie trong Tốc Chiến giờ là một kỹ năng diện rộng. Điều này sẽ làm cho "Đứa Trẻ Bóng Tối" còn trở nên đáng sợ hơn rất nhiều với khả năng dọn lính nhanh và đảo gank liên tục với chiêu cuối.

3. Aurelion Sol

Top 5 tuong duong giua manh nhat LMHT Toc Chien

Aurelion Sol được giữ nguyên với phiên bản trong LMHT PC. Với lượng sát thương cơ bản cao, Aurelion Sol sẽ dễ dàng farm lính và cấu rỉa đối thủ. Chiêu E sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển hỗ trợ các đường khác, trong khi đó chiêu cuối sẽ giúp vị tướng này thay đổi cục diện trận đấu.

4. Lux

Top 5 tuong duong giua manh nhat LMHT Toc Chien

Lux không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản PC. Trong LMHT Tốc Chiến, Lux vẫn giữ cho mình tất cả những ưu điểm của một pháp sư mạnh ở khu vực đường giữa đó là khả năng dọn lính, sát thương cao, kỹ năng khống chế và khả năng tạo giáp bảo kê đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, chiêu cuối của Lux còn có phạm vi toàn bản đồ và đây chính là vũ khí giúp cho Lux kết liễu đối thủ ở tất cả các vị trí trên bản đồ.

5. Orianna

Top 5 tuong duong giua manh nhat LMHT Toc Chien

Tương tự như Lux, Orianna không có nhiều sự thay đổi khi được đưa sang phiên bản di động. Bộ kỹ năng đặc biệt của "Quý Cô Dây Cót" cho phép cô nàng này thích ứng với mỗi trận đấu khác nhau tùy vào việc đồng đội là ai. Orianna có thể chơi theo thiên hướng phòng thủ, tấn công, sát thương hay thậm chí là hỗ trợ. Và cho dù là theo thiên hướng nào thì với bộ chiêu thức và lượng sát thương lớn của mình, Orianna vẫn có thể dễ dàng thay đổi cục diện trận đấu chỉ với một giao tranh.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Top 5 tướng đường giữa Orianna Lux Aurelion Sol Annie Ahri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT