Top 5 nữ MC xinh đẹp nhất nền Esports Việt Nam

Thứ năm, 14/01/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Cùng đến với TOP 5 nữ thần MC Esports đình đám nhất làng game Việt Nam hiện nay: Mai Dora, Minh Nghi, Phương Thảo.....

1. Minh Nghi

Minh Nghi là cái tên gắn bó với rất nhiều mùa giải của LMHT. Có lẽ, hình ảnh Minh Nghi với mái tóc ngắn và nụ cưới duyên dáng, phỏng vấn game thủ sau mỗi trận đấu. Nhưng hiện nay, Minh Nghi đã chính thức chuyển sang LMHT Tốc Chiến vẫn với vai trò là một MC.

Cô nàng còn dấn thân sang sang làm một streamer và được rất nhiều người yêu mến với giọng nói dễ thương và tính cách nhí nhảnh. Minh Nghi hiện đã có bạn trai là streamer, caster CSGO - Bomman.

2. Mai Dora

Là cái tên đang được chú ý trong thời gian, Mai Dora chính là MC mới của LMHT và VCS sau sự ra đi của Minh Nghi. Mai Dora tên thật là Trương Vũ Quỳnh Mai sinh năm 1995 sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt nhưng hiện tại đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Cô nàng hiện đang là diễn viên đã tham gia rất nhiều những bộ phim sitcom, người mẫu ảnh và streamer nổi tiếng trên NimoTV ở bộ môn PUBG.

3. Chúc Anh - LMHT Tốc Chiến

Chúc Anh là cái tên khác xa lạ với những người yêu Esports Việt Nam. Mặc dù chưa có bất kì thông tin chính thức nào về việc Chúc Anh sẽ trở thành MC mới của Liên Minh Tốc Chiến tuy nhiên theo một số nguồn tin có vẽ cô nàng sẽ đảm nhận chức vụ này.

Không có quá nhiều kinh nghiệm về game online và cũng không phải game thủ chuyên nghiệp nhưng Chúc Anh đã từng là MC của giải đấu bóng rổ Việt Nam. Sở hữu thân hình chuẩn, ngoại hình xinh đẹp, Chúc anh hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều mới lạ tại các giải đấu của LMHT Tốc Chiến.

4. Vũ Phương Thảo - Liên Quân Mobile

Nếu LMHT trước đây có Minh Nghi thì Liên Quân Mobile có Vũ Phương Thảo là biểu tượng của cái đẹp. Cô MC của Liên Quân Mobile sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và giọng nói ấm áp thu hút lòng người. Cô nàng luôn gắn liền với các sự kiện lớn của Liên Quân Mobile và đặc biệt là các số Liên Quân News.

Vũ Phương Thảo là điển hình cho sự nỗ lực trong làng Esports khi cô nàng có xuất phát điểm là một người không có bất kì hiểu biết gì về Liên Quân Mobile thế nhưng sự cố gắng nỗ lực đã tạo nên một Vũ Phương Thảo hoàn hảo như ngày hôm nay.

5. Minh Anh - Free Fire

Minh Anh là cái tên cuối cùng trong danh sách này, cô nàng từng là MC của Liên Quân Mobile và xuất hiện trong AWC 2019. Hiện Minh Anh chuyển sang làm MC cho tựa game Free Fire.

Minh Anh sở ngoại hình cân đối đặc biệt là khuôn mặt xinh đẹp cùng khuôn cằm Vline vì vậy Minh Anh được rất nhiều các viewer để ý và trở thành nữ thần MC của tựa game Free Fire

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nghi Vũ Phương Thảo Minh Anh Free fire Chúc Anh LMHT Tốc chiến Tốc chiến Mai Dora
Xem thêm
TIN NỔI BẬT