Top 5 điểm độc đáo game thủ cần biết trong LMHT Tốc Chiến

Thứ năm, 29/10/2020 15:36 PM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến đang mang rất nhiều điều độc đáo và bất ngờ trong ngày đầu ra mắt. Hãy cùng điểm lại Top 5 điểm thú vị mà LMHT Tốc chiến đã mang đến cho game thủ

     1. Định nghĩa đường Baron và đường Rồng.

Tại LMHT tốc chiến game thủ sẽ không còn khái niệm đường trên như LMHT truyền thống. Thay vào đó khái niệm đường Baron sẽ ra đời. Đường Baron ám chỉ vị trí mà Baron xuất hiện ở nửa trên hay nửa dưới bản đồ. Điều này là điểm mới mà Tốc chiến mang vào và khác hoàn toàn với LMHT PC.

 

Ảnh 1
Sứ giả xuất hiện ở đường dưới

Điều này sẽ đem lại những điểm thú vị về chiến thuật cho LMHT Tốc Chiến trong thời gian tới đồng nghĩa với việc đường dưới trước kia sẽ trở thành "đường Rồng".

     2. Hình ảnh của "siêu" bùa đỏ, bùa xanh và rồng

Game thủ còn chứng kiến sự thay đổi về bùa tại LMHT Tốc chiến khi tại 2 giai đoạn khác sau hình dáng và lợi ích mà bùa xanh và bùa đỏ cũng có sự thay đổi. Cụ thể, Sau một khoảng thời gian nhất định. Bùa xanh và đỏ sẽ thay đổi hình dạng và cho chỉ số Buff mạnh hơn.

Ảnh 1
Sự thanh đổi về bùa xanh và đỏ trong rừng tại LMHT Tốc Chiến

Bùa đỏ sẽ tăng thêm dame về cuối trận còn bùa xanh sẽ cho sự phục hồi về cuối trận tốt hơn.

     3. Lối chơi nhanh, lược giản về đồ

Riot nhấn mạnh họ sẽ tối giản thời gian chơi ngắn nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo tính chiến thuật cũng như những điểm đặc trưng của LMHT. LMHT Tốc Chiến sẽ có lượng tiền khi ăn quái nhiều nhưng số tiền để mua đồ cũng sẽ giảm giá tiền so với LMHT truyền thống. Lối chơi sẽ nhanh và phù hợp với tiêu chí của một game Moba trên thiết bị di động.

Ảnh 1
Item đã rẻ hơn rất nhiều

     4. "Camera hành trình"

Camera hành trình chắc chắn là tính năng độc đáo nhất mà LMHT Tốc Chiến đem tới. Giờ đây, thay vì phải bấm vào Minimap để xem Ezreal, Ziggs hay những tướng có skill ngoài tầm nhìn trúng hay trượt. LMHT Tốc Chiến mang đến "Camera hành trình" của những skill đó để người sử dụng có thể biết mình skill trúng hay không. Ngược lại khi xem hành trình của skill có sẽ có camera nhỏ để xem tướng có gặp nguy hiểm hay không.

Ảnh 1
Ezreal ở đường dưới đang xem mình sử dụng Cung Ánh sáng

     5. Di chuyển bằng Minimap

Thay vì phải di chuyển bằng tay lên đường, ấn liên tục phim di chuyển thì LMHT Tốc Chiến mở tính năng kích vào Minimap để di chuyển đến vị trí chỉ định. Điều này tưởng như không có tác dụng gì nhưng nó sẽ mở ra 1 khoảng thời gian quý giá cho game thủ xem map và có những giao tiếp với đồng đội mà không cần bận tâm với việc di chuyển.

Ảnh 1
Garen sẽ tự động di chuyển lên đường trên

Cách tải game LMHT Tốc chiến Android

Cách tải game LMHT Tốc chiến IOS

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot chơi LMHT Tốc Chiến mới nhất

Cách đăng nhập LMHT Tốc Chiến trên iOS chính xác nhất

 

  • Like và Follow fanpage Esports VN để cập nhật tin tức và theo dõi các giải đấu HOT nhất!
Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Baron
Xem thêm
TIN NỔI BẬT