LMHT Tốc Chiến hướng dẫn đổi từ 30 FPS lên 60 FPS

Thứ tư, 28/10/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Tại bản cập nhật mới nhất, LMHT Tốc Chiến đã cho phép người chơi đổi từ 60 FPS về 30 FPS và ngược lại. Đây là một tín hiệu tốt mà nhà phát hành mang đến cho game thủ.

LMHT Tốc Chiến đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới khi mới ra mắt. Các game thủ đã có những trải nghiệm chính thức và có nhiều tín hiệu tích cực. Nhưng một số game thủ có lẽ chưa biết Tốc Chiến đã cho ra mắt tính năng đổi từ 30 FPS lên 60 FPS và ngược lại.

LMHT Tốc Chiến đã ra một bản cập nhật được yêu cầu cao cho các thiết bị có thông số kỹ thuật cao hơn. Điều này là tín hiệu tốt của với những game thủ có thiết bị di động có cấu hình cao và muốn trải nghiệm LMHT Tốc Chiến tốt nhất.

LMHT Tốc Chiến cho phép game thủ chuyển giữa 30 FPS và 60 FPS

Bản sửa lỗi mới nhất của trò chơi đã đưa ra một nút chuyển cho phép game thủ chuyển từ 30 FPS sang 60 FPS và ngược lại, tùy thuộc vào mức độ mượt mà Tốc Chiến có thể chạy trên điện thoại thông minh của họ.

Để chạy Tốc Chiến trên 60 FPS, chỉ cần đi tới Cài đặt, chuyển đến tab Đồ họa, tìm tùy chọn 60 FPS và chọn “Bật”. Lưu ý rằng việc bật tùy chọn 60 FPS có thể khiến các thiết bị cũ quá nóng hoặc hết pin. 

Sự khác nhau giữa 60 FPS và 30 FPS trong LMHT Tốc Chiến

Cách tải game LMHT Tốc Chiến cho Android

Cách tải game LMHT Tốc Chiến cho IOS 

Hướng dẫn lên đồ LMHT Tốc Chiến đi rừng (Phần 1)

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT