Chơi LMHT Tốc Chiến trên điện thoại nào tốt nhất?

Thứ ba, 27/10/2020 17:39 PM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến đang nhận được rất nhiều sự chú ý của game thủ trên toàn thế giới. Và một trong những vấn đề được quan tâm nhất là cấu hình và các dòng điện thoại có thể chơi.

Ngày 27/10, LMHT Tốc Chiến đã chính thức Open Beta trên một số khu vực (xem chi tiết tại đây). Giờ đây người chơi đã có thể tải về và trải nghiệm tựa game này. Một trong những vấn đề được nhiều game thủ quan tâm đó là cấu hình tối thiểu để có thể chơi được LMHT Tốc Chiến.

Sau nhiều lần tối ưu đồ họa thì mới đây Riot Games đã công bố cấu hình tối thiểu cho cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Đối với Android:

CẤU HÌNH TỐI THIỂU
Hệ Điều Hành Android 4.4 hoặc cao hơn
Bộ Nhớ RAM 1.5 GB
Vi Xử Lý Trung Tâm 1.5 GHz quad-core (32-bit hoặc 64-bit)
Vi Xử Lý Đồ Họa PowerVR GT7600

Với yêu cầu cấu hình này, có rất nhiều dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android có thể sử dụng để trải nghiệm LMHT Tốc Chiến.

Samsung: Từ Galaxy A, Galaxy M, đến các dòng S, Note, Z Flip và Fold đều đảm bảo cấu hình tối thiểu mà LMHT Tốc Chiến yêu cầu.

Vsmart: Để chơi được LMHT Tốc chiến, các bạn nên lựa chọn các dòng dòng máy như LIVE, JOY 2+ và JOY 3.

OPPO: Hầu hết các dòng điện thoại của OPPO đều có thể chơi LMHT Tốc Chiến, bạn có thể lựa chọn các dòng máy như Find X Series, Reno Series và A Series.

Đối với iOS:

CẤU HÌNH TỐI THIỂU
Hệ Điều Hành iOS 10 hoặc cao hơn
Bộ Nhớ RAM 2 GB
Vi Xử Lý Trung Tâm 1.8 GHz duo-core (Apple A9)
Vi Xử Lý Đồ Họa PowerVR GT7600

Giống với những gì đã thông báo trên Appstore, LMHT Tốc Chiến yêu cầu iOS 10 trở lên, bộ nhớ 2 GB. Theo đó, người chơi sử dụng iPhone 5s là đã có thể chơi LMHT Tốc Chiến. Tuy nhiên, để có có những trải nghiệm mượt mà nhất, game thủ cần những đời iPhone cao hơn.

Trên đây là một vài gợi ý nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc điện thoại để "chiến" LMHT Tốc Chiến với bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể đối chiếu cấu hình máy đang sử dụng với bảng cấu hình chúng tôi đã cung cấp ở trên.

Cách tải game và cài đặt LMHT Tốc chiến Open Beta

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Android iOS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT