Chính thức: LMHT Tốc Chiến Open Beta ngày 27/10

Thứ ba, 27/10/2020 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 27/10 LMHT Tốc Chiến chính thức Open Beta, các game thủ sẽ được trải nghiệm tựa game này sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Cụ thể, trên trang chủ của LMHT Tốc Chiến đã thông báo hôm nay ngày 27/10 họ sẽ chính thức Open Beta tại các khu vực đã được lên kế hoạch từ trước và bao gồm ngôn ngữ của những khu vực đó.

Cách tải game và cài đặt LMHT Tốc chiến Open Beta

Thông báo của nhà phát hành:

Trước đây chỉ có sẵn cho những người chơi đăng ký trước trên Android và một số ít may mắn trên iOS, Tốc Chiến sẽ Open Beta vào ngày 27 tháng 10 (PT) cho tất cả mọi người trên cả hai nền tảng trong: 

  • Indonesia
  • Nhật Bản
  • Malaysia
  • Philippines
  • Singapore
  • Hàn Quốc
  • Thái Lan

Chúng tôi cũng muốn chào đón các cầu thủ đến từ Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar và Timor-Leste!

Ảnh 1
LMHT Tốc Chiến chính thức Open Beta

Trong thông báo không có sự xuất hiện của máy chủ Việt Nam nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể tìm những cách khác nhau để trải nghiệm Tốc Chiến trước khi chính thức mở cửa tại Việt Nam. 

Ngày 27 tháng 10 (PT) tức theo theo giờ Thái Bình Dương. Múi giờ này sẽ nhanh hơn múi giờ của nước ta 14 tiếng. Vì vậy, nếu game thủ muốn trải nghiệm trước tại các khu vực lân cận thì trong khoảng 14h theo múi giờ Việt Nam game thủ sẽ được trải nghiệm LMHT Tốc Chiến một cách chính thức.

Việt Nam có lẽ là một trong những máy chủ cuối cùng tại Đông Nam Á có máy chủ chính thức của LMHT Tốc Chiến. Máy chủ Việt Nam mở cửa vào đầu tháng 12. Các game thủ sẽ có khoảng thời gian hơn một tháng để tìm hiểu và làm quen với lối chơi của LMHT tốc chiến trước khi trở về với sự "khắc nghiệt" của máy chủ Việt Nam.

Một số hình ảnh của LMHT Tốc Chiến:

Cách tải LMHT Tốc chiến cho Android

Cách tải LMHT Tốc Chiến cho IOS

Mẹo sử dụng Leesin trong Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Tốc chiến Open Beta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT