Streamer Độ Mixi lên tiếng vì group quá nhiều hình ảnh nhạy cảm

Thứ ba, 09/03/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên livestream, Độ Mixi đã phải lên tiếng vì trên Bộ Tộc Mixi của anh được đăng tải quá nhiều hình ảnh nhạy cảm.

Độ Mixi là streamer có nhiều người hâm mộ nhất Việt Nam, group Bộ Tộc Mixi của nam streamer có đến 2,2 triệu thành viên thế nhưng việc quản lý nhóm tốn rất nhiều công sức vì lượng antifan của Độ Mixi cũng rất nhiều.

Mặc dù đã có dàn quản trị viên hùng hậu nhưng group của Tộc Trưởng vẫn vướng phải những vấn đề về bài đăng và nguyên nhân đến từ những thành viên muốn "phá" nhóm của anh chàng này.

Thời gian gần đây, Bộ Tộc Mixi đang phải hứng chịu rất nhiều sự công kích của những bình luận chia sẻ về link đen, những clip 18+. Điều đặc biệt là những bài đăng đã được đăng tải trên nhóm của Độ Mixi mà không phải qua bất kì kiểm duyệt nào, mật độ của những nội dung này nhiều đến nỗi nam streamer này nói rằng cứ lượt 3 bài lại có 1 bài share link.

Những bài đăng này đã ngay lập tức bị xóa và hiện tại nhóm của anh không gặp phải bất kì vấn đề gì nhưng sự việc lần này đã khiến Độ Mixi cảm thấy cực kì bất ngờ.

Chia sẻ trên livestream, Độ Mixi nói:

Bằng một cách thần kì nào đó, trên facebook có một lỗi và các bài đăng không qua kiểm duyệt, không biết các group khác có bị không mà chỉ mỗi group mình bị. Mà các hình ảnh đấy không phải chỉ xuất hiện trong phần bình luận bình thường mà là post hẳn lên bài. 

Còn có bài quảng cáo cho nhóm khác nữa, chứng tỏ không phải là ngẫu nhiên đâu mà họ biết bài của họ kiểu gì cũng được đăng lên. Mình đang phải xóa chức năng post bài của group để đỡ bị lỗi.

Bộ Tộc Mixi đã rất nhiều lần phải hứng chịu những công kích đến từ những kẻ xấu, đã rất nhiều lần Độ Mixi đã phải giải quyết hành động quấy phá của những antifan.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ mixi Bộ Tộc Mixi Tộc Trưởng. mixi gaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT