Bóng Hồng Đại Chiến: Đội Xinh giành chiến thắng áp đảo

Thứ ba, 09/03/2021 11:21 AM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - Đội Xinh đã xuất sắc giành chiến thắng trong showmatch 8/3 Bóng Hồng Đại Chiến với màn tỏa sáng của cả 5 tuyển thủ đặc biệt là vị trí của Lan Hương.

Bóng Hồng Đại Chiến giải đấu giao lưu giữa các streamer, những cô gái xinh đẹp trong cộng đồng Liên Minh Tốc Chiến nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3.

Showmatch Bóng Hồng Đại Chiến là buổi giao lưu tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam với sự góp mặt của 10 cô gái xinh đẹp đã mang đến những giây phút thư giãn và thoải mái nhất cho khán giả.

Cả 10 cô gái đều đã thi đấu rất cống hiến và không bỏ cuộc cho đến khi "nhà chính" nổ. Nhưng đội xuất sắc hơn là đội giành được chiến thắng và team Xinh là đội chơi tốt hơn, có những tình huống di chuyển hay hơn. Team Xinh đã có những pha xử lý ấn tượng và đặc biệt là cô gái Lan Hương - người đi rừng của đội.

Nhìn chung, cả 5 thành viên của team Xinh đều đã chơi tốt, từ cặp đôi đường Rồng là Nắng và Hằng Đàm cho đến Hân Vũ hay Mỹ Duyên đều đã có những khoảnh khắc tỏa sáng và nhiều tình huống khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Nắng và Đàm Hằng đã có trận đấu tốt

Cả 2 trận đấu đội Đẹp là thi đấu rất nỗ lực, đặc biệt là ván đấu thứ 2 khi họ đã có khoảng thời gian kéo giãn ván đầu ra và chờ đợi cơ hội để phản công nhưng Nắng và những người đồng đội đã ngay lập tức thi đấu chủ động lại và mang về chiến thắng cho đội tuyển của mình.

Lai Lai không thể mang về một chiến thắng về cho đội

Dù đã rất cố gắng nhưng bên phía đội Đẹp với 5 cái tên cũng rất được mong đợi thế nhưng Lai Lai, Jinky, Quỳnh Lan, Hà My và Giang Hy cũng không thể có được một chiến thắng và để thua với tỷ số 2-0. 

Hôm nay, ngày 9/3 Cao Thủ Tốc Chiến sẽ tiếp tục với giải đấu Quần Hùng Tranh Bá LMHT Tốc Chiến với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn vào lúc 19h00 đặc biệt là cuộc đối đầu giữa DRK Esports và MGN Esports.  

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Bóng hồng đại chiến streamer nắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT