SofM nhận danh hiệu “Đại sứ truyền cảm hứng” Wechoice Awards 2020

Thứ bảy, 23/01/2021 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Tại Wechoice Awards 2020, SofM đã xuất sắc nhận giải thường “Đại sứ truyền cảm hứng” sau một năm vô cùng thành công trong sự nghiệp.

Năm 2020 thật sự là một năm thành công của SofM với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ khác nhau. Điều đáng tiếc nhất của tuyển thủ này có lẽ là không thể chạm tay vào đỉnh cao của sự nghiệp của một game thủ LMHT - Cup vô địch CKTG.

Với những công hiến âm thầm, liên tục không ngừng nghỉ trong 8 năm, cuối cùng cái tên SofM cũng đã có cho mình những thành tựu riêng cho mình.

Tại Wechoice Awards 2020, SofM đã xuất sắc nhận giải thưởng “Đại sứ truyền cảm hứng” Hội Đồng thẩm định lựa chọn.

sofm nhan danh hieu dai su truyen cam hung wechoice awards 2020

SofM: Dù chưa từng nâng cúp, nhưng luôn là nhà vô địch thế giới trong lòng người hâm mộ

18 tuổi, chàng thanh niên đến từ Cầu Giấy lần đầu tiên xuất ngoại. Đó là chuyến bay mà SofM đi một mình, cũng là chuyến bay đã vĩnh viễn thay đổi cuộc sống của cậu sau này. Chuyến bay đưa SofM tới Trung Quốc.

Năm 2020, SofM được đề cử cho 3 giải thưởng của LPL 2020, bao gồm: Ngoại binh hay nhất, Đi rừng xuất sắc nhất, và Tuyển thủ xuất sắc nhất (MVP). Một phần thưởng xứng đáng cho tuyển thủ LMHT đến từ Cầu Giấy.

sofm nhan danh hieu dai su truyen cam hung wechoice awards 2020
sofm nhan danh hieu dai su truyen cam hung wechoice awards 2020

Hơn một giải thưởng, SofM đang dần làm những bậc cha mẹ nghĩ khác về Esports, thay đổi cách lối suy nghĩ có phần cổ hủ và dần dần chấp nhận và coi những công việc liên quan đến game nói chung cũng như Esports là một nghề nghiệp "chính thức".

Câu chuyện của SofM sẽ là mở ra một chương mới cho nền Esports Việt Nam, là tấm gương sáng cho các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng như những người đang hướng đến làm những công việc liên quan đến ngành này.

SofM hoàn toàn xứng đáng với những danh hiệu cá nhân mà cậu đạt được và trong tương lai SofM sẽ trở thành một tượng đài của Esports Việt Nam vì Duy Cầu Giấy đã và đang làm người tiên phong cho thế hệ đi sau.

Trực tiếp VCS mùa Xuân 2021 hôm nay ngày 23/1: GAM đại chiến FL 

Lịch thi đấu VCS mùa Xuân 2021 hôm nay ngày 23/1 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sofm Đại sứ truyền cảm hứng Wechoice 2020 LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT