Sau án phạt của BTC VCS, Zeros tiếp tục bị phạt rất nặng tại SBTC

Thứ sáu, 15/01/2021 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Sau những phát ngôn có phần "đá xoáy" GAM Esports về vấn đề nợ lương và bị lĩnh án phạt đến từ BTC VCS, "Ma Vương" Zeros tiếp tục bị phạt nặng tại SBTC - đội tuyển chủ quản.

Ngày 14/01, trên fanpage chính thức của VCS đã đưa ra những thông báo xử phạt tuyển thủ Zeros, thuộc biên chế SBTC vì những phát ngôn xoay quanh việc nợ lương tại GAM - đội tuyển cũ của Zeros.

Zeros đã liên tục khiếu nại cũng như "đá xoáy" GAM Esports vì vấn đề nợ lương, theo như tuyển thủ này chia sẻ, số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng nhưng Zeros lại không có bất kì bằng chứng nào về việc này.

sau an phat cua btc, zeros tiep tuc bi phat nang tại sbtc
Zeros bị phạt tại VCS mùa xuân 2021

Không biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng việc Zeros không có bất kì bằng chứng nào chính là nguyên nhân khiến những phát ngôn của tuyển thủ này bị BTC VCS đưa ra án phát.

Ngay sau khi án phạt được đưa ra thì Zeros đã đăng trên facebook cá nhân dòng trạng thái đầy ấm ức và tức giận.

sau an phat cua btc, zeros tiep tuc bi phat nang tại sbtc

Tưởng như mọi chuyện sẽ dừng lại tại đây khi mà án phạt của VCS đã được đưa ra thì SBTC - đội tuyển hiện tại của Zeros cũng tiếp tục đưa ra một án phạt có thể nói là rất nặng.

Cụ thể:

sau an phat cua btc, zeros tiep tuc bi phat nang tại sbtc

Thông báo về việc xử phạt tuyển thủ Phạm ‘Zeros’ Minh Lộc:

Tuyển thủ Phạm ‘Zeros’ Minh Lộc do vi phạm luật thi đấu dẫn đến việc bị BTC VCSA cấm thi đấu 01 trận và trừ 10% tiền giải, điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến team. BLĐ team SBTC Esports quyết định xử phạt Zeros như sau:

1/ -50% tiền lương và thưởng

2/ -50% tiền stream

3/ -50% tất cả các nguồn thu nhập khác.

Hình phạt này áp dụng đến hết giải VCS mùa Xuân 2021.

BLĐ SE xin trân trọng thông báo

Án phạt có thể nói là rất lớn khi tất cả các nguồn thu nhập của Zeros tại SBTC đều bị giảm 50%. SBTC chắc chắn sẽ rất muốn kết thúc những vấn đề hậu trường xoay quanh vấn đề này để tuyển thủ có thể tập trung vào giải đấu.

Có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng câu chuyện nợ lương được Zeros nhắc đến, những án phạt đã đưa ra. Zeros nên ngừng tiếp tục "đá xoáy" GAM nếu không muốn những án phạt nặng hơn được đưa ra.

Zeros bị cấm thi đấu vì nhắc chuyện GAM nợ lương

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zeros GAM Nợ lương Zeros bị phạt SBTC GAM nợ lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT