Zeros bị cấm thi đấu vì nhắc chuyện GAM nợ lương

Thứ năm, 14/01/2021 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, BTC VCS và Riot Games đã đưa ra án phạt đối với Zeros vì những phát ngôn xoay quanh câu chuyện GAM nợ lương.

Câu chuyện Zeros tố GAM nợ lương vẫn luôn là chủ đề bàn tàn của cộng đồng LMHT Việt Nam. Đường trên của SBTC Esports đã rất nhiều lần đề cập đến vấn đề này trên trang cá nhân của mình. Và cách đây ít giờ đồng hồ, Zeros đã phải đón nhận một án phạt đến từ BTC VCS 2021 và Riot Games vì những phát ngôn của mình.

Nguyên văn thông báo được BTC VCS đăng tải trên fanpage chính thức như sau:

"THÔNG BÁO XỬ PHẠT PHẠM MINH LỘC - ZEROS

Chi tiết: Zeros có phản ánh với BTC về vấn đề tiền lương với GAM Esports. Trong quá trình xử lý, BTC yêu cầu Zeros không tiếp tục những phát ngôn mang tính chất khẳng định hoặc ám chỉ về vấn đề này trên truyền thông. Tuy nhiên, Zeros vẫn tiếp tục các hành vi trên. Ngoài ra, quá trình xác minh cho thấy GAM đã hoàn thành phần tiền lương trong hợp đồng với Zeros.

Lỗi vi phạm: 8.1.1.9 Quyết định của BTC giải đấu VCS.

Bất kỳ cử chỉ quá lố, bất tuân hay hành động nào mà theo quyết định của BTC giải đấu VCS là vi phạm bộ luật hay vi phạm các tiêu chuẩn cạnh tranh chính trực mà BTC đề ra.

Quyết định xử phạt từ BTC VCS và Riot Games:

-Cấm thi đấu Zeros 1 trận tại VCS 2021 mùa Xuân.

-Trừ 10% tiền thưởng của đội tuyển SBTC mùa giải VCS 2021 mùa Xuân."

Theo như những gì mà phía VCS chia sẻ, thì tất cả những phát ngôn của Zeros là sai sự thật khi khẳng định GAM đã hoàn thành phần tiền lương trong hợp đồng với tuyển thủ này.Án phạt này rất có thể sẽ là dấu chấm hết cho câu chuyện giữa Zeros và GAM suốt thời gian dài vừa qua.

Và đây cũng được coi là "tối hậu thư" mà BTC VCS gửi đến Zeros sau những lùm xùm mà anh chàng này gây ra. Nếu tiếp tục tái phạm thì hình phạt sẽ nặng hơn rất nhiều và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của SBTC Esports tại mùa giải năm nay khi mất đi một trong những trụ cột của mình.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 mới nhất

Sau án phạt của BTC, Zeros tiếp tục bị phạt rất nặng tại SBTC

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT GAM GAM Esports Zeros SBTC Esports VCS VCS 2021 VCS Mùa Xuân 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT